logo

“พร้อมพงศ์” อัด “ก้าวไกล” ขวางแจก “ดิจิทัลวอลเล็ต” ย้ำดีหรือไม่ดี อีก 3 ปีประชาชนตัดสินเอง

พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษาของรองนายกฯ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย อัด “ก้าวไกล” ขวางแจก “ดิจิทัลวอลเล็ต” ย้ำดีหรือไม่ดี อีก 3 ปีประชาชนตัดสินเอง

“พร้อมพงศ์” อัด “ก้าวไกล” ขวางแจก “ดิจิทัลวอลเล็ต” ย้ำดีหรือไม่ดี อีก 3 ปีประชาชนตัดสินเองTop News รายงาน

พร้อมพงศ์

 

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษาของรองนายกฯ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีฝ่ายค้านก้าวไกล มีมติไม่รับหลักการร่างงบฯปี 68 วาระแรก อ้างเหตุรัฐบาลเบียดบังงบดัน ดิจิทัลวอลเล็ตเกินไป แถมขู่ร้องศาลระงับไม่ให้โครงการแจกเงินดิจิทัลให้ประชาชนเกิด เป็นการค้านแบบไม่มีสติหรือไม่ เหมือนไม่อยากให้ประเทศเจริญ ทั้งที่ตามระบอบประชาธิปไตย เสียงประชาชนเป็นใหญ่

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้เมื่อเพื่อไทยเป็นแกนนำรัฐบาล ก็สมควรที่จะทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชน ประกอบกับวันนี้เศรษฐกิจกำลังแย่ หุ้นตก เพราะพิษการเมือง ประชาชนลำบากยากจน เป็นหนี้ ไม่มีรายได้ ไม่มีเงิน ในการดำรงชีพ ขาดสภาพคล่อง ขาดเงินสดหมุนเวียนในระบบ ภาคธุรกิจได้รับผลกระทบรุนแรง ทำให้โรงงานทยอยปิดตัวไปเยอะ คนต้องตกงาน ครอบครัวต้องลำบาก ยากจน รัฐบาลต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยไว โดยอัดฉีดตรงให้ประชาชนเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมกันทั่วประเทศ เติมเงินในระบบ โดยเงินดิจิทัลวอลเล็ตให้ประชาชนโดยตรง คนละหมื่นบาท 50 ล้านคน ถ้าโครงการสำเร็จ จะทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัว ประชาชนมีเงิน กำลังซื้อจำนวนมหาศาลจะกลับมา

 

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า รัฐบาลเชื่อมั่นว่าสิ่งที่คิดทำจะสำเร็จอย่างแน่นอน แต่วันนี้ก้าวไกลค้านสุดขั้ว ค้านแบบขวางโลก น่าจะเป็นเพราะกลัวรัฐบาลที่เพื่อไทยเป็นแกนนำจะได้ผลงาน ได้คะแนน โดยไม่สนความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ก้าวไกลอ้างการเมืองใหม่ รับฟังเสียงประชาชน ก็ควรให้ประชาชนตัดสิน

โครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตดีไม่ดี อีก 3 ปี ประชาชนจะให้คำตอบผ่านการเลือกตั้ง ถ้าดิจิทัลววอลเล็ตไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ประชาชนต้องจดจำว่าพรรคไหนบ้างมีส่วนค้านการช่วยเหลือประชาชน ที่กำลังลำบาก ยากจน สมัยหน้าควรพิจารณาลงโทษ ให้เป็นฝ่ายค้านตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สถานทูตสวีเดน" โพสต์แสดงความยินดี "ลิซ่า" หลังปล่อยเพลง "ROCKSTAR" ยอดวิวพุ่งทะยาน
“พายุ” อัด “โตโต้” ศูนย์ทนายฯ 3 นิ้ว เลิกโยนบาปศาล ปมไม่อนุญาตเลื่อนคดี 112 ชี้พฤติกรรมชัด ต้องการประวิงเวลา
มาแรง "ทุเรียน" ราชาผลไม้ ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล 10,460 ครั้ง เช็กเรตติ้งกัน สายพันธุ์ไหน ถูกปากคนไทยมากสุด
สลด ชายคลั่งยิงปืนสาด "สาวนครสวรรค์" ดับคาวงข้าว ตร.บุกจับมือปืน ระทึกกลางดึก
"นายกฯ" สั่งกำชับ ครม.ร่วมบูรณาการทุกหน่วยงาน "ปราบยาเสพติด"
ย้อนวิบากกรรม "ชาญ พวงเพ็ชร์" ว่าที่นายกฯอบจ.ปทุมธานี สมัยที่ 4
"นายกฯ" ไม่หวั่น ลั่นรัฐบาลพร้อมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ หลังขู่ซักฟอกสมัยประชุมนี้
"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น