ฝากขัง “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ยังปากแข็งปัดขโมยรองเท้า เสพยาบ้า

‘บู๊’ พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ พร้อมปฏิเสธขโมยรองเท้า และเสพยา เพราะไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้นาน 5-6 เดือนแล้ว

ฝากขัง “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ยังปากแข็งปัดขโมยรองเท้า เสพยาบ้า  Top News รายงาน 

 

พี่เขยแจ๊ส

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาล สนธิกำลังจับกุมนายภูมิพัฒน์ ศักดิ์นุภาพ หรือบู๊ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกัน สำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์” ได้ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
ล่าสุด เมื่อเวลา 10.25 น. วันนี้ (24 มิ.ย.67) ตำรวจสน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวนายบู๊ ออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี ระหว่างที่นำตัวนายบู๊ออกมาจากห้องขัง นายบู๊มีท่าทีนิ่งเฉย และยังคงปฏิเสธกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ขโมยรองเท้า แต่ที่บอกว่าเอารองเท้าไปให้เพื่อนนั้น นายบู๊ อ้างว่า แค่พูดเล่นเท่านั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนเรื่องอุปกรณ์เสพยาที่พบในบ้านนั้น ยืนยันไม่ใช่ของตัวเอง เพราะตัวเองไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนั้นมา 5-6 เดือน และไม่ได้เสพยา ก่อนจะพูดกับสื่อปิดท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจครับ”

 

ส่วนในเรื่องคดี พันตำรวจเอกกฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับนายบู๊ ให้การรับสารภาพว่า ได้นำรองเท้าคู่ดังกล่าวไปให้กับเพื่อน เนื่องจากเห็นว่ารองเท้าไม่ถูกใช้งานมานาน และเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว จึงให้เพื่อนไป และส่วนตัวไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ ยืนยันว่าไม่ได้ขโมยรองเท้า เพราะความคับแค้นใจแต่อย่างใด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น” เพราะนายบู๊ ได้ทุบกระจกทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องการฝากขัง เนื่องจากนายบู๊ มีพฤติกรรมไลฟ์ข่มขู่ผู้เสียหาย และท้าทายกฎหมาย อีกทั้งยังยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ส่วนเรื่องสารเสพติดนายบู๊ ยังคงปฏิเสธ และยินยอมให้ตรวจสอบสารเสพติด ซึ่งก่อนที่จะนำตัวนายบู๊ ไปฝากขัง เจ้าหน้าที่ได้เก็บปัสสาวะของนายบู๊ ไปตรวจสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มจีนเหินเวหาเหนือน้ำโชว์การแสดง ‘หั่วหู’
“ธนาธร” อ้างสังคมไทยก้าวหน้าไปมาก แม้ตัวเองจะเป็นจำเลยคดี 112 ปลุกระดม FC ตื่นตัวทางการเมือง
กินเจนราธิวาสคึกคัก ปชช.เชื้อสายจีน แห่ร่วมรับประทานอาหาร โดย "ศาลเจ้าโก้วเล้งจี่" เปิดโรงทานฟรี 
เฮซฯระส่ำ “ว่าที่ผู้นำ” ขาดการติดต่อ หลังทัพอิสราเอลรัวถล่ม “เหนือ-ใต้เลบานอน”
เปิดการแข่งขันกีฬาตกปลา “BANGSARAY Fishhing Game" ครั้งที่ 8 ชายหาดบางเสร่
"3 นิ้ว" จะตาสว่างกี่โมง "ไมค์ ภาณุพงศ์" อวดภาพเที่ยวตปท.ฉ่ำ หลังหนีคดี 112 ปล่อยเพื่อนร่วมอุดมการณ์นอนคุก
สืบภาค2 สกัดกั้นขบวนการลำเลียงยาเค 291 กก. ข้ามไปประเทศที่สาม
สังคมชื่นชมทหารไทยซื่อสัตย์ “ได้เจอของสำคัญที่หาย ดีใจทั้งผู้พบและเจ้าของ”
"ทนายอนันต์ชัย" บุกเกาะเต่า สางปัญหา หลังชาวบ้านร้องถูก "ธนารักษ์" แย่งที่ทำกิน
สมาคมคนพิการภาคตะวันออกสนับสนุนการยกห้องเรียนมาหาคนพิการและผู้ดูแลคนพิการจังหวัดชายขอบเพื่อฝึกอาชีพไปทำมาหาเลี้ยงชีพตามโครงการมาตรา 35

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น