พิตบูลโหด กระโดดขย้ำ ยายวัย 72 อาการสาหัส หวิดแขนขาด พบประวัติกัดคนมา 4 ครั้ง

สุนัขพิตบูล หลุดกระโดดชนคุณป้าวัย 72 ปี ล้มก่อนย่ำจนแขนหวิดขาดอาการสาหัส เจ้าของสุนัขหวิดวางมวยลูกคนเจ็บ ยัน ใส่ตะกร้อครอบปาก-ล่ามเอาไว้อย่างดี พบประวัติเคนกัดคนมาแล้ว 4 ครั้ง

พิตบูลโหด กระโดดขย้ำ ยายวัย 72 อาการสาหัส หวิดแขนขาด พบประวัติกัดคนมา 4 ครั้ง – Top News รายงาน

วานนี้ (24 มิ.ย.67) นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก กำลังเร่งปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก หลังจากถูกสุนัขพันธ์พิทบลู เพศผู้ กัดที่แขนเป็นแผลฉกรรณ์ อาการสาหัส โดยเหตุการ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. ภายในซอยสุวรรณศร2 ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ต่อมา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางบุญยิ่ง ท่าชัย อายุ 72 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โดยหลังจากนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ง ญาติผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปที่บ้านเจ้าของสุนัข เพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรกับสุนัข เพราะเคยกัดคนหลายรอบแล้ว โดยเจ้าของสุนัข บอกว่า สุนัขของตนที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านใส่ตะกร้อครอบปากไว้และล่ามเอาไว้อย่างดี แต่มันหลุดไปได้อย่างไรไม่รู้ แต่ทางลูกของคนเจ็บ ยืนยันว่า สุนัขไม่ใส่ตะกร้อครอบปากเอาไว้ เพราะถ้าใส่มันจะกัดคนได้อย่างไร จนหวิดวางมวยกัน จากนั้นลูกของคนเจ็บได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

 

พิตบูลโหด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางนิตยา มั่งคั่ง ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเย็นแม่ขับรถกลับจากตลาดจู่ๆ สุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งใส่แม่ของตนจนรถล้ม จากนั้นได้ขย่ำและฟัดแม่ของตนอย่างบ้าคลั่ง จนมีชาวบ้านเห็นจึงเรียกให้คนมาช่วยกันห้ามสุนัขตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ จากนั้นสุนัขพิทบลู อายุ 2 ปี ได้วิ่งหนีเข้าบ้านไป หลังเกิดเหตุตนและญาติๆได้เดินไป สอบถามกับเจ้าของสุนัข ว่าทำไมถึงไม่ดูแลสุนัขให้ดีๆ แต่กลับถูกเจ้าของพูดจาไม่ดีตามคลิป จนหวิดจะวางมวยกัน

นางนิยา ยังบอกอีกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขตัวนี้กัดคน แต่เป็นครั้งที่ 5 แล้ว และเคยมีการมาลงบันทึกประจำวันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณนี้อีก สุดท้ายก็ไม่สามารถดูแลสุนัขได้ จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาดำเนินการโดยด่วน เพราะเกรงว่าชาวบ้าน หรือเด็กๆ จะถูกขย่ำขึ้นมาอีก และตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับเจ้าของสุนัขให้ถึงที่สุด ส่วนอาการของแม่ ล่าสุดเข้าห้องผ่าตัดเพราะกระดูดแตกและยังมีบาดแผลที่อื่นอีก แพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น