“ผกก.ทองหล่อ” ยันครูสารภาพ อนาจารเด็กนับร้อยครั้งจริง อึ้งเจอหลักฐานเพียบ

ผกก.ทองหล่อ ยันครูหื่นให้การรับสารภาพ ก่อเหตุอนาจารเด็ก ม.3 ในห้องดนตรี โรงเรียนปทุมคงคา นับร้อยครั้งจริง ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบแฝงตัวลงพื้นที่ พร้อมเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ตะลึง! พบหลักฐานอนาจารเด็กกว่า 100 คลิปจึงแจ้งดำเนินคดี พร้อมขยายผล

“ผกก.ทองหล่อ” ยันครูสารภาพ อนาจารเด็กนับร้อยครั้งจริง อึ้งเจอหลักฐานเพียบ – Top News รายงาน

ผกก.ทองหล่อ

 

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยหลังการคุมตัวครูหื่นว่า เมื่อวาน (25 มิ.ย.) นายเอกภาพ เพจสายไหมต้องรอด ได้พาเด็กและแม่ของผู้เสียหาย ม.3 อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดี กับครูสอนดนตรีไทย โดยหลังทราบเรื่องได้มีการตรวจสอบ และพูดคุยซักถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวจนทราบว่า ครูคนดังกล่าวได้ลงมือก่อเหตุตั้งแต่เดือน พ.ค.66 ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหาย มีอายุเพียง 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โดยผู้ต้องหาเป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรีไทย ได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมอวัยวะเพศให้ และมีการกระทำต่อเนื่องทุกวันในช่วงเปิดภาคเรียน และขณะที่ปิดภาคเรียน และเด็กต้องมาซ้อมดนตรี ก็ถูกบังคับให้กระทำอนาจารแบบเดิม รวมทั้งหมดมากกว่า 100 ครั้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผกก. สน.ทองหล่อ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหายังยอมรับว่า ได้มีการสอดใส่ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อเดือน ต.ค. 66 และ ก.พ. 67 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปี จนตอนนี้อายุ 15 ปี ก็ยังมีการกระทำแบบเดิม จนถึงวันที่ 24 พ.ค. 67 เป็นครั้งสุดท้าย รวมแล้ว 105 ครั้ง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ไม่ยอมไปพบครูอีก จนวันที่ 20 มิ.ย. ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะ 1 ครั้ง จึงนำเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนไปปรึกษาที่เพจสายไหมต้องรอด

 

พ.ต.อ. พันษากล่าวเพิ่มเติมว่า หลังทราบข้อมูล พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนแต่งกายนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเคลื่อนไหวภายในโรงเรียนว่า ผู้ต้องหายังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าพบตัวจำเลยจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเชิญตัวมา ที่สน.ทองหล่อ โดยมีการตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และแฟลชไดรฟ์ 1 อัน พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ซึ่งคลิปเหล่านี้จะต้องนำมาขยายผลต่อ เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ห้องขังสน.ทองหล่อเพื่อสอบสวนดำเนินคดีครอบครองสื่อลามกอนาจาร ส่วนคดีที่ผู้เสียหยมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ซึ่งแบ่งเป็นกรรมๆ ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 , ข่มขืนกระทำชำเราบุคคลอายุเกิน151 ปี , พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ได้มีการสอบสวนแม่ของเด็กผู้เสียหายไปแล้ว

ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เมื่อคืนนี้ เพื่อนำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวน และวันนี้ในส่วนของผู้ต้องหาเอง มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำ และแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากการสืบสวนไล่เรียง ข้อมูลจากโทรศัพท์ มือถือยังพบคลิปวีดีโอ เมื่อปี 65 ต่อเนื่องถึงปี 67 เชื่อว่า ผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงคนเดียว และในการถ่ายคลิปผู้ต้องหาไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ ว่า ถ่ายไว้เพื่อจุดประสงค์ด้านการค้าหรือเก็บไว้แบล็คเมลล์ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ทางแม่ของผู้เสียหายเคยแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้ใหญ่ในโรงเรียนทราบแล้ว และทางโรงเรียนรับปากว่า จะอดเนินการตรวจสอบ แต่ผ่านมากว่า 6 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า ครูคนดังกล่าว ยังคงมีการสอนหนังสือปกติที่โรงเรียน เหมือนไม่ได้มีการจัดการใดๆ และไม่รู้ว่า มีการจัดการจริงหรือไม่ ซึ่งวันนี้ตลอดทั้งวัน พนักงานสอบสวนจะเค้นสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างหนัก ก่อนจะฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น