logo

“บิ๊กแจ๊ส” ลุยขอคะแนนเสียง ท่ามกลางสายฝน ชู 33 นโนบาย 5 ด้านทำได้จริงเพื่อชาวปทุมธานี

"บิ๊กแจ๊ส" ลุยขอคะแนนเสียง ท่ามกลางสายฝน ชู 33 นโนบาย 5 ด้านทำได้จริงเพื่อชาวปทุมธานี

Top news รายงาน เข้มงวดเข้าไปทุกขณะกับการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หรือ นายก อบจ.ปทุมธานี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยจะเป็นการชิงเก้าอี้ระหว่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี ซึ่งลงสมัครแบบอิสระไม่สังกัดพรรคการเมืองกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือที่คนในพื้นที่เรียกว่า “ลุงชาญ ใจดี” อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี 3 สมัย ภายใต้การสนับสนุนของพรรคเพื่อไทย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (26 มิ.ย.67) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 3 พร้อมทีมงานได้ขึ้นรถแห่ไปขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่ตลาดอุดมทรัพย์ (แยกวัดบ่อทอง) ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ขอให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด พร้อมประกาศนโยบาย 33 ข้อ ครอบคลุม 5 ด้าน เพื่อชาวปทุมธานี

 

 

 

 

อาทิ นโยบายด้านสุขภาพ คือ จะจัดตั้งศูนย์การแพทย์ครบวงจร 8 แห่ง 7 อำเภอทั่ว จ.ปทุมธานี สนับสนุนการดูแลและจ้างงานคนพิการทั่วจังหวัดปทุมธานี ส่วนนโยบายด้านโครงสร้าง คือ สานต่อรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (โมโนเรล) แก้ปัญหาจราจร และเพิ่มพื้นที่สีเขียวทุกตำบล ขณะที่นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม คือ จะสานต่อศูนย์พักพิงสุนัข-แมวจรจัด, ขุดลอกคูคลองกำจัดผักตบชวาต่อเนื่อง, เตรียมการรับมือน้ำท่วมอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

นโยบายด้านเศรษฐกิจ จะจัดอีเว้นท์ 4 seasons ส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมจัดถนนคนเดินเพื่อเพิ่มพื้นที่ขายของ ให้กับชาวบ้าน ขณะที่นโยบายด้านการศึกษา จะยกระดับการศึกษาทั่วจังหวัดด้วยการเพิ่มหลักสูตร EP เขียนโปรแกรม ภาษาจีน และ AI รวมทั้งจะส่งเสริมหลักสูตรเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยืนยันว่าจะพัฒนาแบบครบวงจรทุกด้าน เพื่อให้ จ.ปทุมธานี เจริญก้าวหน้าต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ขรก.หนุ่ม" หัวร้อน ชักปืนขู่คู่กรณี กลางถนนเชียงใหม่ ไม่พอใจถูกขับปาดหน้า
"สพท.-สสส." ร่วมหนุนเสริม สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 30 ปราจีนบุรี พัฒนาการเรียนรู้ทักษะอาชีพ โครงการ Gig Worker ให้เยาวชนแรงงานและผู้ใช้แรงงานได้มีอาชีพเสริม และ อาชีพอิสระ รองรับความเสี่ยงการจ้างงานในอนาคต
"อนุทิน" ซัดพวกด้อยค่าสว. ทัศนคติเลวร้าย ชี้มนุษย์ทุกคนเกิดมาเท่ากัน
ฮ่องกงจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 27 ปี ฮ่องกงกลับสู่มาตุภูมิ
ญี่ปุ่นเริ่มมาตรการควบคุมนักปีนภูเขาไฟฟูจิ
ศรชล. รับมอบเรือปฏิบัติการความเร็วสูง เพิ่มขีดความสามารถในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเล
"สถาพร เกื้อสกุล" ยากจน เกิดในเกาะ บ้านไม่มีไฟฟ้า เก็บขยะขาย ดิ้นรนหาเงิน เรียนเก่งเกียรตินิยมอันดับ 1
ดวงเฮงจัดเต็ม สลากดิจิทัล บนแอปฯเป๋าตัง ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว จำนวน 17 ใบ รวยจุก ๆ รับ 102 ล้าน
"อ.เจษฎ์" แฉเลือกสว. มีให้เงินสมัครสูงสุด 5 แสนบาท ลั่นหากต้องเป็นโฆฆะ คาดมาจากปมทุจริต
"ผู้บริหารบีทีเอส" รวมเงินบุญ จิตศรัทธาผู้โดยสาร นำถวาย "วัดมกุฏคีรีวันเขาใหญ่" 3 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น