logo

พิธีกร “ท็อปนิวส์” ร่วมงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 28

เริ่มแล้วงานช้อปแห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28” Fair & Fest เนรมิตให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว ขณะที่พิธีกรท็อปนิวส์ร่วมงาน ชม ชิม ช้อป ใช้บริการ แบรนด์คุณภาพในเครือสหพัฒฯ

พิธีกร “ท็อปนิวส์” ร่วมงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 28 – Top News รายงาน

สหกรุ๊ปแฟร์

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เขตบางนา กรุงเทพมหานคร คุณเธค ศิรวิฑย์ ชัยเกษม, คุณป๊อปปี้ พรสวรรค์ จารุพันธ์ และคุณทราย ศิศศิญา วิสุทธิปราณี พิธีกรและผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ ร่วมพิธีเปิดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 28 อย่างเป็นทางการ ซึ่งครั้งนี้จัดขึันในคอนเซปต์ Fair & Fest ปรับโฉมใหม่หมด เนรมิตให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว

ซึ่งไฮไลต์ของงานปีนี้ คือ การรวมงานจำหน่ายสินค้าเข้ากับกิจกรรมความบันเทิง ผู้ชมงานจะได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมความบันเทิงที่จัดขึ้นทั่วพื้นที่ของการจัดงาน เป็นการสร้างสีสัน ให้การช้อปสินค้าสนุกเพลิดเพลินกว่าเดิม โดยยกทัพสินค้ากว่า 1,000 รายการ มาให้เลือกซื้อท่ามกลางกิจกรรมและบรรยากาศความสนุกสุดฟินตลอด 4 วัน

ในโอกาสนี้ คุณเธคศิรวิฑย์ ชัยเกษม ได้ทดลองใช้บริการ ร้านตัดผม Easy Cut ซึ่งเป็นร้านตัดผมประเภทตัดด่วนตัดไวมีสาขากระจายอยู่ตามสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคือผู้ชายวัยทำงานในทุกอาชีพกับหนุ่มนิสิตนักศึกษาโดยใช้เวลาให้บริการเพียง 10-15 นาที ก็สามารถออกจากร้านไปใช้ชีวิตประจำวันได้ทันที ทั้งสะอาด สะดวก และรวดเร็ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับนวัตกรรม สินค้าใหม่ในงาน มีอาทิ

เอราวอน เปิดตัวคอลเล็กชัน era-won Character ประกอบด้วยเสื้อ T-Shirt Oversize ที่ให้ความสบาย สไตล์ทันสมัย และกระเป๋าผ้า Jumbo Tote Bag ที่มีความจุสูง สะดวกในการพกพา เหมาะกับทุกโอกาส โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกระแส Art Toy กับตัวละคร 4 แบบที่สะท้อนบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่ และโดดเด่น

มาม่า เปิดตัวบะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปมาม่าโอเค เอาใจคนรักเส้นกับ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ มาม่าโอเครสทาโกะยากิ เส้นเหนียวนุ่มเข้ากับซอสทาโกะยากิ หอมกลิ่นปลาแห้ง และ มาม่าโอเครสพะแนงเนื้อ เส้นเหนียวนุ่ม เข้ากับซอสแกงพะแนงเนื้อที่เข้มข้น เผ็ดร้อน กลมกล่อม

 

และ บีเอสซี เปิดตัวคอนเซปต์ Sustainable Beauty And Beyond Cosmetics ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาบนพื้นฐานความยั่งยืน 4 ด้าน คือ 1. รักษาความอุดมสมบูรณ์ของผืนดิน โดยใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้
2. ลดการปล่อย Carbon Footprint สู่บรรยากาศ โดยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ ใช้ PCR ปริมาณ 30%
3. ลดการทำลายสิ่งแวดล้อมในน้ำและทะเล ด้วยสารสกัดที่ ใช้กรรมวิธีสกัดจากธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี PSR ไม่มีการใช้สารทำละลายเคมีในการสกัดทำให้ไม่มีสารอันตราย
4. PURE CARE BSC สร้างความยั่งยืนจากผลิตภัณฑ์สู่ชุมชนและผู้คนด้วย Lotus Spirit ที่มาจาก สารสกัดจากเกสรดอกบัว  โดยสนับสนุนแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติและภูมิปัญญาไทย

งาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28” แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ นำสินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์มาจัดโปรโมชันเพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชน รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท ผู้สนใจสามารถไปช้อป ชิม เลือกซื้อสินค้าคุณภาพในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98-100 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปปง." ยันเดินหน้าสอบเส้นทางเงิน "นอท" คดีฟอกเงินยังค้างในชั้นศาล
ตร.ตามรวบ "พ่อเลี้ยง" ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง
"NBM" แจงเหตุประตูรถไฟฟ้า สายสีชมพู เปิดขณะเคลื่อนออกสถานี ยันไม่ใช่ระบบขัดข้อง
"ศุภชัย" ยันภูมิใจไทย ไม่เปลี่ยนหนุนกัญชา ใช้ประโยชน์ปชช.พร้อมสู้ค้านกลับเป็นยาเสพติด
"ชนินทร" ยันมาตรการขยายโอกาสต่างชาติซื้อคอนโดฯ เช่าที่ดิน 99 ปี ยังอยู่แค่ขั้นตอนศึกษา
"EURO 2024" ตารางบอลยูโร 2024 โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ดูบอลสด
รวบขบวนการค้ายาเสพติด ข้ามชาติ ขนยาเคตามีน 100 กิโล เข้าประเทศไทย กกล.บูรพาร่วมกับศุลกากรตรวจเข้มรถสินค้าพบซุกยาเคตามีน 100 กก. จากเขมรเข้าไทย
"หาญส์-ปู มัณฑนา" เปิดใจ แจงยิบปมเงิน 2 ล้าน จ่อฟ้องกลับทำเสียชื่อ ลั่นเวรกรรมมีจริง
ชาวบ้าน จี้ บังคับคดี เร่งขนย้ายสารเคมีและวัสดุปนเปืัอนออกจากโรงงานนิรันดร์โดยเร็ว หลังถูกฝนตกลงมาหวั่นปนเปื้อนลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ
ศาลให้ประกันตัว "บังเอิญ" มือพ่นสีกำแพงวัดพระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น