logo

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิคดัง ย่านรามคำแหง รับน้องโหด จนต้องเข้าห้องไอ.ซี.ยู.

ตำรวจสน.วังทองหลาง รวบ4 นักเรียนช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิค ย่านรามคำแหง รับน้องโหดกระทืบอ่วม บังคับดื่มเหล้า จนต้องหามส่งห้อง ไอ.ซี.ยู. แพทย์ต้องเจาะคอ ฟอกไต ยื้อชีวิต เรื่องจึงแดงขึ้น

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่ สถาบันเทคนิคดัง ย่านรามคำแหง รับน้องโหด จนต้องเข้าห้องไอ.ซี.ยู. – Top News รายงาน

รวบ 4 นร.ช่างรุ่นพี่

 

 

คืบหน้ากรณีที่คุณแม่ร้องเพจดังผ่านสื่อโซเซียลฯ กรณีลูกชายซึ่งเพิ่งเข้าศึกษาต่อในระดับ ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ถูกรุ่นพี่ร่วมสถาบันรับน้องโหด ด้วยการทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นต้องหามเข้ารักษาตัวที่ รพ.ในห้องไอซียู นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 29 มิ.ย. 67) พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา คุณแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุรถล้มถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางคุณหมอแจ้งว่า อาการไม่ค่อยดี เนื่องจากเม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางคุณหมอเจ้าของไข้ได้ถามย้ำว่า ไปทำอะไรมา แต่ลูกชาย ก็ไม่ยอมบอก ซึ่งคุณแม่และครอบครัวคิดว่าสาเหตุน่าจะไม่ใช่รถล้มแน่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังรับคดี พนักงานสอบสวน จึงเข้าสอบปากคำผู้เสียหาย จนทราบว่าถูกรุ่นพี่ที่สถาบันรับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวในปริมาณมาก

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนทราบรายละเอียดกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายปณิธาน (โน่) อายุ 19 ปี 2.นายวุฒิพร (บอส) อายุ 21 ปี 3.นายอิรฟาน (ฟาน) อายุ 20 ปี และ 4.นายทวิภัทร (โอ๊ต) อายุ19 ปี ทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน จึงเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส นำตัวผู้ต้องทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รีบแวะเติมก่อนเข้าบ้าน พรุ่งนี้ "น้ำมัน" ขึ้นราคา เบนซิน แก๊สโซฮอล์ทุกชนิด ปรับขึ้นอีก
"คีรี กาญจพาสน์" นำผู้บริหาร EBM ทำบุญครบ 1 ปี เปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายนัคราพิพัฒน์
จีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 200,000 คน หนีน้ำท่วม ในมณฑลอันฮุย หลังเพิ่มระดับเสี่ยงอันตราย
ศาลมาเลเซียปัดตกคำร้องนาจิบ ราซัคขอกักบริเวณที่บ้าน
หยุดบุหรี่ไฟฟ้าก่อนที่จะสาย เยาวชนเชียงใหม่รวมพลังส่งต่อความรู้ภัยร้ายของบุหรี่ไฟฟ้า
"ผบ.ตร." ย้ำเร่งล้างบางเครือข่ายพนันออนไลน์ "บังมัด" ขณะ "ผกก.สน.สามเสน" เล่าเบื้องหลังถูกรวบ พบพิรุธเส้นทางเงิน
"เอ ภักดี" เดือด ลุยแจ้งความเอาผิดเพจ ทำภาพตัดต่อใส่ร้ายหมิ่นสถาบันฯ
โอกาสสุดท้าย รีบจองด่วนก่อนตั๋วเต็ม ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 ตามรอยวัฒนธรรม สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง บนเส้นทางกรุงเทพ - ราชบุรี ออกเดินทาง 6-7 กรกฎาคม นี้
"นายกฯ" สั่งสอบด่วน ปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามเข้าทำเนียบ เรียกเงินหลักหมื่น ย้ำเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
ไม่ทนอีกแล้ว "เอ ภักดี" ขึ้นโรงพักเอาผิดเพจดัง ตัดต่อภาพร้านกาแฟกระทำการหมิ่นเบื้องสูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น