logo

“ศุภมาส” รมว.อว. อวยพรทีมวอลเลย์บอลชาติไทย ก่อนลงสนามแข่งที่อินโดนีเซีย มั่นใจไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

ทีมชาติไทยเฮลั่น !! แชมป์! ไร้พ่าย! ไม่เสียเซ็ต! “รมว.อว.ศุภมาส” อวยพรทีมวอลเลย์บอลชาติไทยทั้ง หญิง-ชาย ก่อนลงสนามแข่งที่อินโดนีเซีย มั่นใจไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

“ศุภมาส” รมว.อว. อวยพรทีมวอลเลย์บอลชาติไทย ก่อนลงสนามแข่งที่อินโดนีเซีย มั่นใจไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง – Top News รายงาน

ศุภมาส

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.45 น. นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ขณะลงพื้นที่ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร จ.นครราชสีมา ได้อวยพรผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับนักกีฬาวอลเลย์บอล กีฬามหาวิทยาลัย ทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน 2024 (ASEAN UNIVERSITY GAMES 2024) รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย กับ ทีมอินโดนีเซีย ซึ่งฝ่ายหญิงมีการแข่งขัน ในเวลา 12.00 น. และฝ่ายชายแข่งขันในเวลา 14.00 น. ในวันนี้ (1 ก.ค. 67) ณ เมืองสุบารายาอินโดนีเซีย ซึ่งได้มีการแข่งขันมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2567

ข่าวที่น่าสนใจ

“ขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ก็ถือได้ว่าเราได้ทำให้กับประเทศชาติ ให้กับคนไทยดีที่สุดแล้ว ขอขอบคุณอาจารย์ และโค้ชที่ดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดี จนเข้าไปในรอบการแข่งขัน ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจหวังทุกประการ” นางสาวศุภมาส กล่าวให้กำลังใจนักกีฬาไทยก่อนการลงแข่งขัน

สำหรับผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลทั้งทีมหญิง และทีมชาย ในรอบชิงชนะเลิศ ผลการแข่งขันวอลเลย์บอล ม.อาเซียน 2024 (ครั้งที่ 21) ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ฝ่ายหญิงทีมชาติไทย ชนะเจ้าภาพ ไทย 3:0 อินโดนีเซีย (25:21, 25:17, 25:18) และรอบชิงชนะเลิศ ฝ่ายชายทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติอินโดนิเซีย 🇲🇨 3-0 เซ็ต (26-24,25-16,25-16)

ทั้งนี้หลังจากที่การแข่งขันกีฬาเสร็จสิ้น นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ได้รับทราบว่าทีมนักวอลเลย์บอลชาติไทย ทั้ง 2 ทีม ได้นำชัยชนะมายังประเทศไทย ก็ได้แสดงความยินดี ชื่นชม ปลาบปลื้มกับทุกคน ที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างดี “ขอให้กำลังใจทุกคน ที่ทุกคนอดทน ไม่ย่อท้อต่อการฝึกฝน ปฏิบัติ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นี่คือสิ่งสำคัญ ในการพัฒนาตนเอง ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และทำให้ดีที่สุด” นางสาวศุภมาส กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น