logo

สลด ชายคลั่งยิงปืนสาด “สาวนครสวรรค์” ดับคาวงข้าว ตร.บุกจับมือปืน ระทึกกลางดึก

สลดสังเวยคนคลั่ง! สาวนครสวรรค์นั่งกินข้าวบนโต๊ะหน้าบ้านกลางดึกอยู่ดีๆ โดนยิงดับ ขณะที่มือปืนมีอาการคล้ายเมา - คลั่งนั่งถือปืนตะโกนอยู่บ้านตรงข้าม ตร.ตาคลี ต้องบุกจับระทึก

สลด ชายคลั่งยิงปืนสาด “สาวนครสวรรค์” ดับคาวงข้าว ตร.บุกจับมือปืน ระทึกกลางดึก – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 21.30 น. พ.ต.ท.อาทิตย์ แย้มกลิ่น สภ.ตาคลี นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงตาย ที่บ้านเลขที่ 734 หมู่บ้านวินนี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ตาคลี และมูลนิธิการกุศลตาคลี เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บริเวณโต๊ะกินข้าวหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวชมภู่ จิตปรีชา อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านตรงข้าม ทราบชื่อ คือ นายพีม วิชิตนาค นั่งถืออาวุธปืน .38 ตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านตัวเอง และพบปลอกกระสุนที่ยิงแล้วทั้งบริเวณข้างตัว-ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับผู้ตายกำลังจะรับประทานข้าว และผู้ตายก็กำลังเทข้าวใส่จาน แต่จู่ๆ ก็มีกระสุนมาโดน แล้วบอกกับเพื่อนว่าตัวเองถูกยิง ก่อนร่างจะหล่นลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้รีบโทรหาแฟน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลีมาถึงก็ได้ทำ CPR แต่ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมาก จึงได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ชายคลั่งยิงปืนสาด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและผู้ตาย กำลังจะทานข้าว และผู้ตายก็กำลังเทข้าวใส่จาน แต่อยู่ ๆ ก็มีกระสุ่นมาโดนผู้เสียชีวิต และได้บอกกับเพื่อนว่าตนเองโดนยิง และหล่นลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้รีบโทรหาแฟนตนเอง และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี มาถึงก็ได้ทำ CPR ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมาก จึงได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ด้านคนร้ายทราบว่ายิงปืนมาตั้งแต่เมื่อวานจนมาถึงตอนเย็นก็ยังยิงปืนอยู่พบว่าคนร้ายมีอาการทางประสาท ส่วนเรื่องบาดหมางไม่เคยมีกันมาก่อนเลบไม่ทราบว่าลงมือไปเพราะไร

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มีการตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตาคลี ได้ทำการเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุก็ได้มีการตะโกนตอบโต้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนจึงได้มีการวางแผนก่อนบุกเข้าจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่ายังมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและนำตัวไปสอบที่ สภ.ตาคลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด นางวีรวรรณ วิชิตนาค อายุ 72 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมายัง สภ.ตาคลี เพื่อพร้อมเปิดใจให้ผู้สื่อข่าวว่าลูกชายตนติดยาเสพติดกัญชาและเป็นคนอารมณ์ร้อนก่อนหน้านี้ตนเองได้มาแจ้งความไว้ว่าลูกชายตัวดีได้ทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหายทำให้เอือมระอาชอบทำทรัพย์สินเสียหาย และมาในวันนี้ไม่ได้มาประกันตัวแต่จะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีถึงที่สุด เผื่อลูกชายตัวดีจะกลับใจได้เพราะตนเองไม่สามารถเลี้ยงได้อีกแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น