logo

สุดหดหู่ใจ โซเชียลแห่แชร์ คลิปหญิงนั่งด่าทารก ดังสนั่น บขส.ขอนแก่น หวั่นเด็กเป็นอันตราย

สุดหดหู่ใจ โซเชียลแห่แชร์ คลิปหญิงนั่งด่าทารก ดังสนั่น บขส.ขอนแก่น หวั่นเด็กเป็นอันตราย

Top news รายงาน วันที่ 2 ก.ค.2567 นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่หญิงรายหนึ่งในชุดสีแดง กำลังด่าทอเด็กทารกน้อยที่กำลังนอนร้องไห้เสียงดังอยู่บนเก้าอี้นั่งรอรถโดยสาร โดยหญิงรายนี้ได้ด่าทอ และดึงเด็กทารกขึ้นมา ก่อนจะวางลงไปมาอยู่หลายรอบ บางจังหวะก็พยายามแกะนมกล่องเพื่อให้เด็กทารกรายนี้กิน โดยทางเพจระบุข้อความไว้ว่า “ตอนแรกดูแล้วโมโห อยากด่า แต่พอนั่งดูไปสักพักเรื่องนี้กลับสะท้อนให้เห็นอีกมุมหนึ่งในสังคมที่อาจเกิดขึ้นกับอีกในหลาย ๆ ครอบครัว…ขนส่งขอนแก่น 3”

หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ลง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก มีทั้งคนที่เวทนาสงสาร ไปจนถึงแสดงความห่วงใยความปลอดภัยของเด็กทารกรายนี้ เนื่องจากในคลิปจะเห็นว่า หญิงรายนี้มีอาการเครียดและคล้ายคนสติไม่ดี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (2 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 ได้พบกับนางอุไร (สงวนนามสกุล) พนักงานต้อนรับผู้โดยสาร พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุที่เห็นในคลิป พร้อมเล่าว่า ตนไม่ทราบว่าหญิงรายนี้เป็นใคร แต่เคยเห็นและพูดคุยกัน 2 ครั้ง ครั้งแรกช่วงปลายปี 66 หญิงรายนี้มากับทารก ลักษณะเหมือนเพิ่งคลอด ดูยังเลี้ยงลูกไม่เป็น ตนเองยังได้ช่วยอุ้มและเอาผ้าขนหนูห่อตัวเด็กไว้ เพราะช่วงนั้นอากาศหนาว

 

 

 

 

ครั้งล่าสุดวันนี้ (2 ก.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา ตนเดินไปสอบถามหญิงรายนี้ ทราบว่ามารอรถโดยสาร เพื่อเดินทางไป อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ระหว่างั้นตนสังเกตเห็นทารก อายุยังไม่ถึง 1 ขวบ ร้องไห้งอแง แต่หญิงในคลิปพูดว่า “เดี๋ยวโยนลงเลย เดี๋ยวหักคอเลย” พอได้ยินแบบนั้น จึงเดินเข้าไปบอกว่า “อย่าด่าลูก มันเป็นบาป ถ้าตัวเองไม่เลี้ยง ก็ให้คนอื่นเอาไปเลี้ยง” ทำให้หญิงรายนี้เงียบไป

 

 

จนกระทั่งเวลา 08.00 น. หญิงรายนี้จะพาเด็กทารกไปอาบน้ำ ในห้องน้ำของ บขส. แต่ปรากฏว่ามีฝนตกลงมา เจ้าตัวจึงอุ้มเด็กในสภาพเปลือยเปล่า ตนจึงบอกว่า อย่าพาลูกไปสภาพนั้นให้เอาผ้าขนหนูมาหุ้มตัวเด็กก่อน เจ้าตัวก็ทำตามที่บอก ซึ่งจากการพูดคุยหญิงรายนี้พูดจารู้เรื่องดี แต่อาจจะมีอาการหงุดหงิดอารมณ์ร้อน จึงได้แสดงอารมณ์ออกมาตามคลิป หลังจากนั้นหญิงรายดังกล่าวได้ขึ้นรถโดยสาร สายขอนแก่น – ศรีบุญเรือง ไปในเวลาประมาณ 10.00 น.

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเพิ่มเติมว่า หญิงรายนี้ได้พาเด็กทารกเดินทางไปลงที่ใด โดยพนักงานขับรถโดยสารประจำทางภายใน บขส.ขอนแก่น แห่งที่ 3 ได้โทรศัพท์สอบถามเพื่อนที่เป็นคนขับรถโดยสารคันที่หญิงรายนี้ใช้บริการ ทราบว่า เธอและลูกน้อยได้ลงรถที่ บขส.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู โดยไม่ทราบว่าจะเดินทางต่อไปที่ใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เผ่าภูมิ" แจงปม "ศิริกัญญา" วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต ยันรัฐมีไทม์ไลน์ชัด พร้อมส่งกฤษฎีกา หลังถกครม.ปลายเดือนนี้
“อัจฉริยะ” มาตามนัด ไต่สวนคดี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาทครั้งแรก
ยังไร้วี่แวว หนุ่มวัย 27 หายตัวปริศนา ระหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จนท.กว่า 100 นายเร่งระดมกำลังค้นหา
"นายกฯ" เรียกถก "บิ๊กต่อ" สั่งเข้มแก้ปัญหายาเสพติด-พนัน-ทุนจีนเทา บอกไม่รู้กระแสลาออก
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" โพสต์ซึ้งพระเมตตาเบื้องสูง ทุกข์ร้อนปชช.อยู่ในสายพระเนตร ต่างยิ่งนักการเมือง
ยูริโกะ โคอิเกะ นั่งผู้ว่ากรุงโตเกียว 3 สมัยติดต่อกัน
จีนใช้หิน 3.5 หมื่นตันอุดรอยแตกเขื่อนกั้นน้ำ
“สุเทพ เทือกสุบรรณ” ทำบุญวันเกิดครบรอบ 75 ปี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อวยพร
รัฐมนตรีใหม่ดัตซ์-อังกฤษ ตบเท้าเยือนยูเครน
ฮิซบอลเลาะห์ ส่งโดรนโจมตีจุดสำคัญ-ฮามาสลั่นสู้ไม่ถอย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น