สาวสุดทน ร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี

สาวร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายมาเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังเสพยาเสพติด กัญชา และน้ำกระท่อม มึนเมานอนกินและเล่นเกมอยู่แต่ภายในบ้านไม่ยอมไปทำงาน และยังถูกข่มขู่ท้าทายว่าไม่มีใครช่วยเหลือได้

สาวสุดทน ร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีตำรวจเมายา ซ้อมน่วมนานหลายปี – Top News รายงาน

 

 

กัน จอมพลัง

วันนี้ (4 ก.ค.) เวลา 10.30 น. “กัน จอมพลัง” และหญิงผู้เสียหาย (สงวนชื่อจริงนามสกุล) ได้เดินทางมา สน.บางเขน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ โดย กัน จอมพลัง เผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็น หญิงผู้เสียหายเข้ามาร้องกับตนว่าถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายมานานหลายปี จนถึงเมื่อวานนี้ทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหวจึงอาศัยช่วงที่สามีที่เป็นตำรวจกำลังเผลอหลบหนีออกมาและเข้าหา “กัน จอมพลัง” ให้ช่วยเหลือ โดยสามีที่เป็นตำรวจรายนี้เป็นตำรวจในสังกัดของนครบาล และผู้เสียหายเล่าว่าสามีไม่ได้ไปทำงานมาเกือบปีอยู่แต่บ้านเล่นเกมและเสพแต่กัญชา ทุกครั้งที่สามีหงุดหงิดหรือโมโหก็จะมาทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย

จนทำให้ตอนนี้ร่างกายของผู้เสียหายเต็มไปด้วยรอยช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งที่เธอโดนทำร้ายหนักสุดคือถูกอาวุธปืนตบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนทำให้ตอนนี้หูดับ ส่วนสาเหตุที่สามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายเกิดจากเจ้าตัวเป็นคนโมโหร้ายและมีพฤติกรรมเสพสารเสพติดประเภทกัญชา และน้ำกระท่อม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“กัน จอมพลัง” เผยว่าตอนนี้มีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งกองอารักขา กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึงสน.บางเขน ให้เข้าไปนำตัวฝ่ายชายออกมา ก่อนที่จะพูดคุยกัน เพราะความต้องการของภรรยาคือต้องการให้ตำรวจรายนี้ยอมเซ็นใบหย่า ส่วนในเรื่องของโทษทางวินัยทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจรายนี้ยืนยันว่าหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็จะไม่เก็บตำรวจรายนี้ไว้ในสังกัด  นอกจากนี้ “กัน จอมพลัง” ยังฝากเตือนไปถึงตำรวจรายนี้ว่าการที่เอาชื่อของตนและภรรยาไปแอบอ้างนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ ยืนยันว่าทางภรรยาตนไม่รู้จักกับตำรวจนายนี้

ด้านผู้เสียหายเปิดเผยว่าหลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวออกไปทางสามีที่เป็นตำรวจก็ทักมาขอโทษ แต่เธอไม่ได้สนใจและไม่ได้อ่านข้อความ ก่อนที่ทางสามีที่เป็นตำรวจจะส่งข้อความมาไม่หยุดตลอดทั้งคืน แต่เธอก็ไม่ได้เปิดอ่าน  ยอมรับว่าสิ่งที่กังวลที่สุดตอนนี้คือเป็นห่วงลูก ตอนนี้ลูกอยู่กับแม่ของสามี เธอต้องการที่จะนำลูกกลับมาเลี้ยงเองโดยที่ไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเข้ามาข้องเกี่ยว ยังเล่าอีกว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหาหรือทะเลาะกันและฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่รุนแรงก็จะมีลูกนั่งอยู่ด้วยจึงกลัวว่าลูกจะซึมซับพฤติกรรมเหล่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น