ตร.ตามรวบ “พ่อเลี้ยง” ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง

ตร.ตามรวบ ""เดนคุก" ข้อเท้ายังติดกำไลอีเอม ลงมือขืนใจ "ลูกเลี้ยงวัย 13 ปี" โดยมีแม่แท้ๆ นอนมอง อ้างถูกสามีทำร้ายร่างกายทำให้ช่วยลูกไม่ได้

ตร.ตามรวบ “พ่อเลี้ยง” ขืนใจลูก วัย 13 ทั้งที่ขาติดกำไลอีเอม สุดสลดแม่แท้ๆนอนมอง – Top News รายงาน

พ่อเลี้ยง

 

วานนี้ ( 3 ก.ค.67 ) มีรายงานว่า พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผู้กำกับการ สภ.แม่สะเรียง นำกำลังเข้าจับกุม นายศิริศักดิ์ ปรุเขตต์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำชั่วคราว โดยที่ข้อเท้ายังมีกำไลอีเอมติดอยู่ หลังข่มขืน ด.ญ.บี อายุ 13 ปี ลูกเลี้ยงภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งที่บ้านทุ่งพร้าว ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ปกติ ด.ญ.บี จะพักอยู่กับยายที่หมู่บ้านจอมกิตติ ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน กระทั่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ยายเห็นว่าหลานสาวมีอาการผิดปกติซึมเศร้า จึงแจ้งไปยังครูที่โรงเรียนให้รับทราบ พร้อมให้ช่วยสอบถามหลานสาวจึงรู้ว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.พาไชยสุข ธรรมขันธ์ อายุ 36 ปี ชาว ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นแม่ที่ของ ด.ญ.บี นอนดูอยู่ด้วย

โดย น.ส.พาไชยสุข อ้างว่าถูก นายศิริศักดิ์ ผู้เป็นสามีใหม่ขู่และตบตีทำร้ายร่างกาย จึงไม่สามารถที่จะช่วยลูกสาวได้ ทางโรงเรียนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้มารับตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแม่สะเรียง ต่อมายายของ ด.ญ.บี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่สะเรียง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายศิริศักดิ์ ฐานข่มขืนกระทำชำเราหลานสาว ต่อมา ด.ญ.บีถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์บ้านพักเด็ก จ.แม่ฮ่องสอน

หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนไปขออำนาจศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้ออกหมายจับ นายศิริศักดิ์ ผู้ต้องหา กระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น.วานนี้ (3 ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายศิริศักดิ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ ก่อนส่งตัว นายศิริศักดิ์ ไปให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศิริศักดิ์ รับสรภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีแม่ของ ด.ญ.บี รู้เห็นเป็นใจกับการกระทำของตน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น