“หนุ่มใหญ่” ซิ่งรถหรู ชนสนั่น เล่าเหตุวูบไม่รู้ตัว พร้อมชดใช้เต็มที่ ล่าสุดโดน 4 ข้อหาหนัก

หนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนแหลก ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียหาย อ้างสาเหตุเกิดจากอาการวูบ เพราะมีปัญหาสุขภาพและพักผ่อนน้อย ยืนยันขณะเกิดเหตุไม่มีสติ พร้อมชดใช้เยียวยาผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

“หนุ่มใหญ่” ซิ่งรถหรู ชนสนั่น เล่าเหตุวูบไม่รู้ตัว พร้อมชดใช้เต็มที่ ล่าสุดโดน 4 ข้อหาหนัก – Top News รายงาน

 

ซิ่งรถหรู

 

 

จากกรณีที่นายธรรศ อายุ 46 ปี ขับรถ BMW พุ่งชนรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาบนท้องถนนหลายจุด ส่งผลให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 7 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ ( 5 ก.ค.) พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดัน จึงเกิดอาการวูบ เป็นเหตุให้เสียการควบคุมพุ่งชนรถคู่กรณีที่สัญจรผ่านไปมา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้เข้าไปที่บ้านแม่ ก่อนจะออกไปบ้านพักอีกหมู่บ้านหนึ่ง ห่างกัน 2 กิโลเมตร ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ไม่พบ แต่จะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลภูมิพลซ้ำอีกครั้ง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นเสียหาย, เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, และขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ส่วนพฤติกรรมจะเข้าข่ายพยายามฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเมื่อแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน ก็จะอนุญาตให้ประกันตัวไป เนื่องจากมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายธรรศ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตัวเองมีอาการเครียดและนอนน้อย เนื่องจากได้นอนเพียงวันละ 4 ชั่วโมง จึงทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย ประกอบกับมีอาการท้องเสีย ก่อนเกิดเหตุ จึงได้แวะเข้าห้องน้ำที่บ้านแม่ หลังเสร็จกิจธุระ ก็ขับรถออกจากบ้านแม่เพื่อกลับบ้านตัวเองซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะที่มาถึงบริเวณซอยสายไหม 86 จู่ๆตนก็เกิดอาการวูบ ไม่มีสติกว่าจะรู้ตัวอีกทีว่า ขับรถชนผู้อื่นก็ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเจอ ตรงจุดสุดท้าย บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุ ไม่รู้ตัวว่า ได้ขับรถชนผู้อื่นและรถยนต์คันอื่น ถึง 4 จุด รวมถึงได้ขับรถพุ่งชนไม้กันหน้าหมู่บ้านแม่อีก 1 จุด รวมเป็น 5 จุด โดยก่อนหน้านี้ ตัวเองไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรก

นายธรรศ เปิดเผยต่อไปว่า สำหรับการดูแลเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้ ตัวเองยินดีที่จะดูแลและเยียวยาผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตัวเองได้เจอกับญาติผู้เสียหายและยกมือไหว้ขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

 

ด้านแฟนสาวของผู้ต้องหา เปิดใจว่า แฟนของตนมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน ประกอบกับทำงานหนักมาก เนื่องจากต้องคอยประสานงานกับลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งมีช่วงเวลาที่แตกต่างกับประเทศไทย ถ้าลูกค้าเรียกประชุมก็ต้องประชุมด่วนไม่ว่าจะเป็นเวลาใด จึงทำให้แฟนของตนมีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยเตือนด้วยความเป็นห่วงแล้ว แต่แฟนของตนก็ยืนยันว่า ไม่เป็นไร ยังทำงานไหว ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า แฟนของตนจะเยียวยาชดใช้ผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ดังนั้นขอให้ผู้เสียหายและญาติสบายใจได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านโวย ไร้เหลียวแลเยียวยา น้ำท่วมนา 1 พันไร่ 35 ปี ไร้ที่ทำกิน ด้านประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายและยุติธรรม นำคณะ สว.เมืองช้าง ลงพื้นที่รับฟังปัญหา
สหรัฐฯ ส่ง “ผบ.CentCom” ถึงรัฐยิว! ปิดห้องลับ-สุมหัวถล่ม “อิหร่าน”
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ห่วงสงคราม "อิสราเอล" ขยายตัว หวั่นน้ำมันแพง แนะสั่งสต๊อกน้ำมันสำรอง
สลด ! หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูก 18 ล้อ เบียดกระเด็นก่อนถูกเก๋งทับซ้ำดับคาที่
ผบ.สอ.รฝ.ท่านใหม่ มอบ 3 นโยบายหลักกำลังพล ต้องมีความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ มีระเบียบวินัยและมีความสามัคคี
คึกคัก เลือกตั้งนายกอบจ.อุทัยธานี "เผด็จ" ไร้คู่แข่ง ประชาชนทยอยใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า
“ธนกร” ฝาก “นายกฯ” แก้ปัญหาทุนจีน-เมียนมา หลังรุกคืบครองหลายจังหวัด ทำธุรกิจเกลื่อน
“พิชัย” ย้ำอยู่ในเหตุการณ์ “นายกฯ” ทำผลงานโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมบนเวทีโลก ขอเลิกอคติ หันมาให้กำลังใจทีมไทยด้วยกัน
“เศรษฐา” ป้อง “นายกฯ” ชี้ปมอ่านโพย เพื่อกันความผิดพลาด ให้เกิดน้อยที่สุด
"CIB" เตือน "มิจฉาชีพ" สร้างเพจเฟซบุ๊ก-ไลน์ปลอม แอบอ้างหน่วยงาน ลวงปชช.สูญเงินจำนวนมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น