แชร์กระหน่ำโซเชียลหนุ่มทาสกาว นั่งดมถุงใส่กาวแช่น้ำทะเลบางแสนชิวๆ โดยที่มีผู้มาคอมเม้นจำนวนมาก

นี่คือ ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ใช้ชื่อว่า เจ้า นาย ได้โพสต์มีข้อความว่า “มีเจ้าหน้าที่ ดูแลไหมครับ เด็กๆนั่งกันเต็มหาดเลย #หาดบาง แสน บริเวณเซเว่นเทศกิจ” และมีคลิปภาพวีดีโอ จะเห็นชายคนหนึ่งนั่งถอดเสื้อดมถุงกาวในถุงชิลๆโดยแช่น้ำทะเลที่หาดบางแสน และมีผู้เข้ามาคอมเม้นแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ริมหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่าวันนี้เป็นวันจันทร์มีนักท่องเที่ยวน้อยมากเพราะเนื่องจากต้องทำงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายวัฒนา ระวิวรรณ อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวในพื้นที่ชลบุรี เปิดเผยว่า จากที่ตนเห็นคลิปชายที่ดมกาวนั้นตนรู้สึกไม่ดี เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ที่ชายหาดบางแสนมีทั้งเด็กและเยาวชน มาเที่ยวเป็นจำนวนมาก น่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปบำบัด

ทางด้าน น.ส.น้อย เครื่องทอง อายุ 51 ปี ผู้ประกอบการล็อคร่มเตียง ล็อค 17 บางแสน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อคืนประมาณ 3-4 ทุ่ม คนที่ดมกาวลงไปในน้ำไม่นาน นักท่องเที่ยวกลัวจะเป็นอันตราย แล้วต่อมามีเจ้าหน้าที่เทศกิจ 3 คน มาคุมตัวไป แถวนี้มีคนเร่ร่อนและสติไม่ดีมาบ้าง ทางเทศกิจจะคอยเดินตรวจที่บริเวณชายหาดอยู่เสมอ หากมาเจอจะนำออกจากชายหาดไปทันที เป็นครั้งแรกที่มีคนมาดมกาวที่ทะเล ตนไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เป็นภาพที่ไม่ดี ไม่อยากให้คนอื่นทำตาม คนที่ทำตนไม่เคยเห็นมาก่อนเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดการแข่งขันกีฬาตกปลา “BANGSARAY Fishhing Game" ครั้งที่ 8 ชายหาดบางเสร่
"3 นิ้ว" จะตาสว่างกี่โมง "ไมค์ ภาณุพงศ์" อวดภาพเที่ยวตปท.ฉ่ำ หลังหนีคดี 112 ปล่อยเพื่อนร่วมอุดมการณ์นอนคุก
สืบภาค2 สกัดกั้นขบวนการลำเลียงยาเค 291 กก. ข้ามไปประเทศที่สาม
สังคมชื่นชมทหารไทยซื่อสัตย์ “ได้เจอของสำคัญที่หาย ดีใจทั้งผู้พบและเจ้าของ”
"ทนายอนันต์ชัย" บุกเกาะเต่า สางปัญหา หลังชาวบ้านร้องถูก "ธนารักษ์" แย่งที่ทำกิน
สมาคมคนพิการภาคตะวันออกสนับสนุนการยกห้องเรียนมาหาคนพิการและผู้ดูแลคนพิการจังหวัดชายขอบเพื่อฝึกอาชีพไปทำมาหาเลี้ยงชีพตามโครงการมาตรา 35
ผลพวงเงิน 1 หมื่น "ชาวสุรินทร์" ทำตลาดชายแดนช่องจอมคึกคัก จากที่เคยซบเซา - ขณะ "ชาวตรัง" แห่ซ่อมรถคู่ใจใช้ประกอบอาชีพ หลังรับเงินหมื่น
ตร.คลองลึกฯ เปิดวงจรปิดล่าจับ 2 โจรเขมรตะเวณขโมยรถ จยย.ในตลาดโรงเกลือ
จนท.ทยอยติดตั้งเตาเผาศพ 'เหยื่อรถบัส' เหล่านักเรียนชายอาสา โกนหัว บวชสามเณรหน้าไฟ ร่วมส่งครั้งสุดท้าย
“ธนาธร” ร่วมรำลึก 48 ปี 6 ตุลา ลั่นอยากเห็นประเทศดีกว่านี้ โยนบาปวัฒนธรรมพ้นผิดลอยนวล เป็นศูนย์กลางพยุงเศรษฐกิจ การเมืองไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น