“การบินไทย” จัดใหญ่ “THAI Networking 2024” สร้างเชื่อมั่น ขยายบริการพร้อมต่อยอดวัฒนธรรมอาหาร แบรนด์ไทยสู่สากล

"การบินไทย" จัดใหญ่ "THAI Networking 2024" สร้างเชื่อมั่น ขยายบริการพร้อมต่อยอดวัฒนธรรมอาหาร แบรนด์ไทยสู่สากล

การบินไทย” จัดใหญ่ “THAI Networking 2024” สร้างเชื่อมั่น ขยายบริการพร้อมต่อยอดวัฒนธรรมอาหาร แบรนด์ไทยสู่สากล

วันที่ 8 ก.ค. 67 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “THAI Networking 2024” “Smoother Connection, Broader Network” เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสาร นโยบาย พร้อมทั้งแนะนำเส้นทางบินใหม่ ผลิตภัณฑ์ และการให้บริการบนเครื่องบินรูปแบบใหม่ของบริษัทฯ มุ่งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์การบินไทย ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทย จากทุกภูมิภาคทั่วโลกตามจุดบินของบริษัทฯ ทั้งในยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และตัวแทนจากประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานการบินไทย ในสำนักงานสาขาต่างประเทศทั่วโลก จำนวนกว่า 150 คน ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

การบินไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ นำทีมผู้บริหารจากสายการพาณิชย์ ในการนำเสนอข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงานฯ โดยมี นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การบินไทยฯ พร้อมด้วย คุณณัชสิชา วรพฤกษ์พิสุทธิ์ Vice President Business Development Mastercard Asia/Pacific Pte., Ltd ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Mr. David Mann, Chief Economist, Asia Pacific and Middle East Africa, Mastercard ให้เกียรติร่วมบรรยายภายในงาน

 

 

ในโอกาสนี้ การบินไทยได้นำเสนอทิศทางการดำเนินงานของสายการพาณิชย์ ภายใต้กรอบ “Trust in THAI” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่หลากหลาย การขยายฝูงบินและเส้นทางบินของบริษัทฯ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายเส้นทางบินและเชื่อมจุดบินเพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ รวมถึงการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลที่ทันสมัย เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ อันนำมาซึ่งความร่วมมือทางการตลาดในการรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมายังประเทศไทย ขานรับนโยบาย Thailand Tourism Hub ของรัฐบาล

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งเสริมนโยบาย Soft Power โดยบริษัทฯ ได้นำวัฒนธรรมอาหารไทยและแบรนด์ภายในประเทศไทยไปสู่ระดับสากล ซึ่งเป็นการส่งเสริมอาชีพและสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน การนำเสนอแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ ผ่านการแสดงแบบชุดไทยเรือนต้นของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแบบใหม่ ที่ได้นำเสนอลวดลายความงามของผ้าลายดอกรักราชกัญญา ประเภทผ้ายก ซึ่งเป็นผ้าลายพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา นำมาทักถอด้วยเส้นใยรีไซเคิลจากขวด PET 70% ผสมกับผ้าไหม 30% มาตัดเย็บเป็นชุดไทยของพนักงานต้อนรับ เพื่อสะท้อนการผสมผสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยและการพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมถึงการเปิดตัวเส้นทางการบินใหม่ ที่จะเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยกับจุดหมายปลายทางยอดนิยมในยุโรป ได้แก่ มิลาน ออสโล และบรัสเซลล์ เพื่อมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร

สำหรับงาน THAI Networking 2024 “Smoother Connection, Broader Network” ในครั้งนี้ มี Mastercard เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนการแสดงไทยร่วมสมัยชุด “Amazing เมืองไทย ส่งใจลัดฟ้า ต้องมาให้รู้” เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมแบบไทยแก่ผู้เข้าร่วมงาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สามเชฟดังร่วมรังสรรค์เมนูเพื่อการกุศลทางการแพทย์
"ทนายบอสพอล" เผยเป็นไปตามคาด "เอก สายไหม" ถูกจับ จ่อดำเนินคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน
ศาลออกหมายจับ 'เจ๊หนิง' พร้อมสามีและหลาน ร่วมกันแจ้งความเท็จ 'ภรรยาบิ๊กโจ๊ก'
อิสราเอลถล่มเลบานอนดับครึ่งร้อย
หมายจับ ICC กระทบอิสราเอลอย่างไร
เปิดวิสัยทัศน์ประธานเครือข่ายธุรกิจ Bizclub นครราชสีมาคนใหม่ “กิม ฐิติพรรณ จันทร์ประทักษ์”
เกาหลีใต้ชี้รัสเซียส่งระบบป้องกันภัยทางอากาศให้เกาหลีเหนือ
สหรัฐเมินไฮเปอร์โซนิครัสเซียลั่นไม่หยุดหนุนยูเครน
เมียเอเย่นต์ค้ายาบ้า ร้องถูกตร.รีด 5 แสน แลกปล่อยตัว พ่วงเรียกเก็บเงินรายเดือน
สถาปนาเขตพื้นที่คุ้มครองฯ ชาติพันธุ์ชุมชนชาวเลโต๊ะบาหลิว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น