สาวแจ้งความ ล่าหนุ่มหื่น อ้างเป็น สว.สืบ จับหน้าอกกลางร้านเหล้าพัทยา

เมื่อเวลา 02.36 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ อนาจาร เหตุเกิ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาใต้ ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุ เป็นสถานบันเทิง ลักษณะเป็นร้านเหล้า พบกลุ่มนักท่องเที่ยวกำลังทยอยออกจากร้าน โดยมีผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส. เอม (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกใจ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในระหว่างที่ตนตนเอง กำลังนั่งฟังเพลงพร้อมดื่มเครื่องดื่ม อยู่ภายในร้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ นับ 10 คน โดยหนึ่งในนั้น ทำทีเข้ามาทักทาย ชนแก้ว โดยอ้างว่า ตนเองเป็นสารวัตรสืบสวน ชื่อบี สังกัดพื้นที่ จ. ระยอง ตนเองก็พูดคุยตามมารยาท เนื่องจากไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชายคนดังกล่าวเดินกลับมาที่โต๊ะ ไม่นานได้วนกลับมาอีกครั้ง แล้วก่อเหตุลวนลาม โดยใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับที่หน้าอก สร้างความตกใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เมื่อตนเองโวยวาย กลุ่มลูกน้องของผู้ก่อเหตุ ที่นั่งสังเกตการณ์ก็พากันลุกขึ้นพร้อมตะโกน ข่มขู่ว่า รู้มั้ยว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นตำรวจ แล้วตนเองจึงสวนกลับไปว่า เป็นตำรวจแล้วยังไง มีสิทธิ์มาจับนมอย่างนี้ได้หรอ

หลังเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นจนท.ตำรวจ ในเครื่องแบบ จึงรีบพากันหลบหนีออกทางด้านหลังร้าน
เบื้องต้น ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มหื่น ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก่อเหตุลวนลามตนเอง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น