“แม่ปุ๊กกี้” เปิดโปง “ต้นอ้อ” ได้เงินทุนจากต่างชาติ ใช้จุนเจือมูลนิธิเป็นหนึ่ง รวบกินทั้งครอบครัว ซ้ำเปย์เงินเดือนนักข่าว

"แม่ปุ๊กกี้" เปิดโปง "ต้นอ้อ" ได้เงินทุนจากต่างชาติ ใช้จุนเจือมูลนิธิเป็นหนึ่ง รวบกินทั้งครอบครัว ซ้ำเปย์เงินเดือนนักข่าว

“แม่ปุ๊กกี้” เปิดโปง “ต้นอ้อ” ได้เงินทุนจากต่างชาติ ใช้จุนเจือมูลนิธิเป็นหนึ่ง รวบกินทั้งครอบครัว ซ้ำเปย์เงินเดือนนักข่าว

หลังจากที่เป็นประเด็นให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กับเรื่องราวของ “ต้นอ้อ” น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือที่สังคมรู้จักกันผ่านบทบาทของประธานมูลนิธิเป็นหนึ่งนั้น ต่อมาได้มีกระแสการถูกแฉ รวมทั้งแจ้งความ ไม่ว่าจะเป็นปมการโกงแชร์ และการซื้อขาย วุฒิการศึกษาปลอม เพื่อแลกกับใบเบิกทางในสภาฯ ตามที่เหยื่อหลายคนออกมาแจ้งความขอดำเนินคดีกับ “ต้นอ้อ”

ต้นอ้อ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางรายการ TOP TALK เรื่องนี้ต้องเคลียร์ ทางช่อง Top News ได้นำเสนอตอน “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง อย่าเงียบ จะเคลียร์กี่โมง” โกงเงิน ขายวุฒิการศึกษา ขายตำแหน่ง ดำเนินรายการโดย อุบลรัตน์ เถาว์น้อย ซึ่งวันนี้มีผู้เสียหาย โฟนอินเข้ามาในรายการ ทราบชื่อ คุณแจน ซึ่งตกเป็นเหยื่อหมดตัวกับต้นอ้อ ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับต้นอ้อเนื่องจากไปเล่นแชร์ในบ้านของเขาในโลกออนไลน์ โดยรู้จักกันมาประมาณเมื่อปลายปี 60 ซึ่งขณะนั้น ต้นอ้อ เป็นภรรยานักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง รวมทั้งมีการโพสต์ภาพพาลูกแชร์ไปเที่ยวต่างประเทศด้วย เลยลองทักเข้าไปว่าสนใจเล่นแชร์ โดยแรกๆก็เล่น 5,000 บาท แปปเดียวก็จบ แล้วก็ขยับไปหลักหมื่น ซึ่งเวลาจะเปียร์เราเปียร์ไม่ได้ เนื่องจากดอกสูงมาก หลังถูกโกง ตั้งใจจะไปแจ้งความ แต่ต้นอ้อ ก็มาขอร้อง ว่าลูกยังเล็กถ้าแจ้งความแล้วใครจะดูลูก จึงหยุดความคิดที่จะแจ้งความ และไม่เคยไปตามกับแฟนของเขา ซึ่งยอดขณะนี้ที่ต้นอ้อค้างอยู่ 1 แสนบาท และกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อไปแจ้งความ โดยก่อนหน้านี้ได้พยายามติดต่อเพื่อพูดคุยแล้ว แต่ทางต้นอ้อไม่สนใจ

 

 

ขณะที่ “แม่ปุ๊กกี้” อดีตผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเป็นหนึ่ง ได้กล่าวว่า รู้สึกผิดจริงกับเคสแชร์ ขอโทษที่วันนั้นปกป้องเขา อยู่ข้างเขา ทำทุกอย่างให้เขารอดจากเรื่องนี้ ทั้งนี้ยังได้แฉเงินสนับสนุนมูลนิธิด้วยว่า มาจากต่างชาติ ซึ่งเป็นนายทุนจากประเทศออสเตรีย พร้อมมีการนำคนในครอบครัวมาทำงานที่มูลนิธิพร้อมกับมีเงินเดือนให้ทุกคนด้วย ต้นอ้อ บอกว่า เงินทำมูลนิธิจำนวน 150,000 บาทอาจไม่พอต้องขอเพิ่ม เพราะต้องให้เงินเดือนนักข่าวด้วย ไม่เท่านั้นยังมีการปันผลให้กับนายหน้า 10 เปอร์เซ็นต์ จากการนำเงินเข้ามูลนิธิด้วย ที่ต้องมีเงินเดือนให้นักข่าว เขาบอกเพียงว่าสื่ออยู่ในมือของเขา มีเกือบทุกช่อง ความมุ่งหวังของเขา คือ เก็บสื่อ เก็บเอฟซี เมื่อเก็บได้ทั้งหมดจะทำอะไรก็ได้ ทุกคนก็จะเชื่อ แม่ปุ๊กกี้ ยืนยันว่าที่พูดมามีหลักฐานทั้งหมด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์"เดินหน้าส่งเสริมแรงงานอิสระ ปลื้มชาวอ่างทอง รายได้เฉลี่ยเพิ่มกว่า 5 พันบาท
“ทนายเดชา” มอบ “ทนายกุ้ง” แจ้งเอาผิด พระว.วชิรเมธี ฐานสนับสนุน ฉ้อโกงปชช.
Skypark Lecean Jomtien Pattaya คอนโดหรูวิวทะเลใกล้หาดจอมเทียน Branded Residences หนึ่งเดียวในพัทยา เครือ Banyan Group จัดงาน Mega Deal ที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนหน้า HomePro วันที่ 25-31 ต.ค.นี้
สคช. วอนอย่ามองขายตรง เป็นแชร์ลูกโซ่! เตือนผู้บริโภคให้รู้เท่าทันใช้มาตรฐานอาชีพในการคัดกรอง
“พิพัฒน์” ลุยอ่างทอง หนุนแรงงานอิสระอบรม 5 หลังสูตร ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้
ปคบ.ยื่นหนังสือถึงอสส.ขออัยการ เข้าร่วมปรึกษาคดี "ดิไอคอน"
"จุลพันธ์" เผย สรรพากรไล่เช็กบิล "18 บอส ดิ ไอคอน" พบบางรายไม่ยื่นภาษี
มีมูล!กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม
งานเข้า พ.ศ.สั่งสอบเอกสาร "ว.วชิรเมธี" พาดพิง "หนุ่ม กรรชัย" หวั่นส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพุทธศาสนิกชน
ผบ.ตร.สั่งการเปิดศูนย์รับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอน" ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกผู้เสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น