“ลุงจรูญ” เคลื่อนไหว หลัง “ครูปรีชา” ประสบอุบัติเหตุรถชน ลั่นเป็นไปตามกรรม

"ลุงจรูญ" ชี้ "ครูปรีชา" ประสบอุบัติเหตุรถชนเป็นไปตามกรรม ยันไม่ถอนฟ้องเพราะคดีอยู่ในชั้นศาลแล้ว

“ลุงจรูญ” เคลื่อนไหว หลัง “ครูปรีชา” ประสบอุบัติเหตุรถชน ลั่นเป็นไปตามกรรม – Top News รายงาน

จากกรณี นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุขับรถชน หลังกลับออกมาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี จนได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา หลัง ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุ มีการตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นผลจากคำสาบานของ ครูปรีชา เมื่อครั้งเริ่มมีข้อพิพาทคดีหวย 30 ล้านกับ ลุงจรูญ จนนำไปสู่การฟ้องร้องกันไปมา กระทั่งศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาจำคุก ครูปรีชา 2 ปีโดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานร่วมกันฟ้องเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้รับโทษทางอาญา ต่อมา ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ซึ่งถูกลุงจรูญฟ้องร้องฐานเบิกความเท็จต่อศาล พากันรับสารภาพแล้วว่าให้การเท็จ ศาลจึงนัดอ่านคำพิพากษาในวันที่ 28 ต.ค.นี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (11 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ ถึงเรื่องการเกิดอุบัติเหตุของ ครูปรีชา โดยลุงจรูญ กล่าวว่า ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว หากจะถามว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ ครูปรีชา เป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานหรือไม่นั้น

ลุงจรูญ : ไม่ได้คิดอะไร ผมว่ามันเป็นไปตามกรรม ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ผมยังเชื่ออยู่ ในความเชื่อแล้ว เราเชื่อเราจึงไปสาบานกัน เชื่อในคำสาบาน ของผมแค่นั้น ใครสาบานยังไง ก็รับไปก็แล้วกัน ผมสาบานเหมือนกันว่า ถ้าผมทำชั่วผมก็เป็นไปอย่างนั้นเหมือนกัน แล้วแต่เวรแล้วแต่กรรมของแต่ละคน

เมื่อถามว่าเห็น “ครูปรีชา” ประสบอุบัติเหตุอย่างนี้ คิดที่จะถอนฟ้องไหม

ลุงจรูญ : ไม่ถอนฟ้อง เพราะยังค้างคาอยู่หลายคดี เรื่องอุบัติเหตุก็เรื่องอุบัติเหตุ

ลุงจรูญ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ ครูปรีชา ซึ่งรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โดยครูปรีชา บอกว่า ตอนนี้ยังมีอาการเจ็บที่หน้าอก ส่วนผลตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ากระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายซี่ที่ 4 หัก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเจ็บหน้าอก

 

นายปรีชา บอกอีกว่า ทั้งนี้หญิงสาวคู่กรณีได้ขอโทษตนในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมอ้างว่าสาเหตุที่ขับรถข้ามเลนแล้วมาชนกับรถของตนเพราะหญิงสาวเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถของตนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น