อดีตสามีหึงโหดบุกพังประตูห้องเช่าทำร้ายสามีใหม่เสียชีวิตขณะนอนอยู่กับอดีตภรรยา

เมื่อเวลาประมาณ23นาฬิกาที่ผ่านมาร้อยตำรวจโทหญิงภรภัทรสาครเสถียรร้อยเวรสภ.เมืองระยองรับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งหมู่3ตำบลทับมาอำเภอเมืองระยองหลังรับแจ้งจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนางสาวชไมพรอายุ35ปียืนอยู่หน้าห้องเช่าด้วยความตกใจและรอให้การกับตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

เบื้องต้นนางสาวชไมพรให้การตำรวจว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายธวัชชัยอายุ39ปีซึ่งเป็นสามีใหม่พึ่งอยู่กินกันได้ประมาณ2เดือนส่วนผู้ก่อเหตุคือนายจักรชัยอายุ30ปีอดีตสามีเก่าก่อนหน้านี้อยู่กินด้วยกันปรพมาณ3ปีแต่ไม่มีบุตรด้วยกันต่อมาได้แยกทางกันมาประมาณ1ปีเศษและตนเองมาอยู่กินกับนายธวัชชัยสามีใหม่ประมาณ3เดือนจากนั้นนายจักรชัยอดีตสามีมาก่อกวนตนเองกับนายธวัชชัยสามีใหม่

หลายครั้งแต่ไม่มีเหตุอะไรรุนแรงกระทั้งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองและนายธวัชชัยสามีใหม่หลับนอนอยู่ในห้องเช่าและโดยที่ไม่คาดคิดนายจักรชัยได้งัดกระจกบานเกล็ดและพังประตูห้องเช่าพร้อมกับถือมีดเข้ามาในห้องและเกิดปากเสียงรุนแรงกับนายธวัชชัยสามีใหม่จากนั้นและนายจักรชัยใช้มีดฟันตามร่างกายนายธวัชชัยสามีใหม่ซึ่งตนเองพยายามห้ามปรามนายจักรชัยแต่สู้แรงนายจักรชัยสามีเก่าไม่ไหวจึงทำให้นายธวัชชัยถูกนายจักรชัยอดีตสามีใช้ทำร้ายเสียชีวิตทันทีหลังก่อเหตุนายจักรชัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ต่อมานานจักรชัยโทรศัพท์มาหานางสาวไชมพรอดีตภรรยาโดยบอกว่าไม่ต้องให้ตำรวจตามจับตนเองซึ่งวันพรุ่งนี้จะมอบตัวกับตำรวจเองพร้อมกับบอกนางสาวชไมพรว่าตระของตนเองฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว
"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น