วงจรปิดจับชัด “โจรสาว” ซิ่งเก๋งป้ายมาเลย์ ขโมยทุเรียนกว่า 100 โล เจ้าของร้านตั้งค่าหัวล่าตัว

วงจรปิดจับชัด "โจรสาว" ซิ่งเก๋งป้ายมาเลย์ ขโมยทุเรียนกว่า 100 โล เจ้าของร้านตั้งค่าหัวล่าตัว

Top news รายงาน วันที่ 15 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.สงขลา มีคนร้ายขับรถเก๋งเข้าไปขโมยทุเรียนหมอนทอง ที่ร้านขายทุเรียน “บังหมีดผลไม้” ภายในตลาดพงษ์เจริญ ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดค้าส่งและค้าปลีกผลไม้ที่ใหญ่อีกแห่งหนึ่งของ อ.หาดใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ได้ทุเรียนไปประมาณ 20 ลูก น้ำหนัก 100 กก. มูลค่า 16,000 บาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ คนร้ายขับรถเก๋งสีขาว ป้ายทะเบียนมาเลเซีย เข้ามาจอดหน้าร้านและนั่้งสังเกตการณ์อยู่ในรถประมาณ 2 นาที คนร้ายน่าจะเป็นผู้หญิง สวมหมวกและใส่แมสก์อำพรางใบหน้า ลงจากรถแล้วเลือกหยิบทุเรียนหมอนทองที่อยู่ในเข่งวางไว้หน้าร้าน

 

 

จากนั้นคนร้ายก็เปิดกระสอบเลือกหยิบตามใจชอบ ครั้งละ 3 ลูกบ้าง 4 ลูกบ้าง แล้วใส่รถเก๋งที่ลดกระจกหลังด้านซ้ายเอาไว้ ซึ่งจะเลือกหยิบเฉพาะลูกที่สวยๆ ในแต่ละเข่งไม่ได้เลือกหยิบสุ่มสี่สุ่มห้า คนร้ายจะเปิดกระสอบดูก่อนว่าเข่งไหนลูกไหนสวยก็จะเลือกเอาลูกนั้น โดยใช้เวลาลงมือก่อเหตุเกือบๆ 10 นาที

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านขายผลไม้ดังกล่าว พบกับ นายเอกราช จันสุวรรณ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน พร้อมเปิดเผยว่า คนร้ายได้ทุเรียนหมอนทองไป 100 กก. มูลค่าเกือบ 20,000 บาท มาทราบเหตุตอนเช้าหลังจากที่มาเปิดร้าน เมื่อเปิดกระสอบดูพบว่าความผิดปกติเพราะทุเรียนไม่เต็มเข่ง จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายขับรถเก๋งมาขโมยไป

 

โดยทุเรียนที่คนร้ายขโมยไป เป็นทุเรียนหมอนทองที่ยังไม่แก่เพิ่งลงใหม่ และเลือกเฉพาะลูกใหญ่ไซส์สวยๆ เท่านั้น จริงๆ แล้วตลาดแห่งนี้ก็เข้าออกเพียงทางเดียวและมียามเฝ้าอยู่ตลอด แม้ตอนนั้นตลาดจะปิดแล้ว แต่ก็จะมีรถเข้ามาส่งผลไม้ และร้านตนก็ส่งทุเรียนไปขายมาเลเซียด้วย จึงไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาขโมยผลไม้ และขับรถเก๋งป้ายมาเลเซียเข้ามาด้วย ก็คิดว่าจะมารับผลไม้ในตลาด

 

 

 

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ และพนักงานสอบสวนกับตำรวจชุดสืบสวนได้ลงมาตรวจที่เกิดเหตุ หากตำรวจจับคนร้ายได้จะให้เงินรางวัล 5,000 บาท จากนี้คงต้องระวังมากขึ้น เพราะต้องนำทุเรียนชุดใหม่มาลง และตอนนี้ทุเรียนหมอนทองก็ราคาดีเพราะเริ่มขาดตลาด จึงเป็นแรงจูงใจให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น