เหล่าอินฟลูเอนเซอร์รวมใจ ชวนคนไทย เขียนการ์ดบอกรัก “ในหลวง” ส่งผ่านตำรวจสอบสวนกลาง

เหล่าอินฟลูเอนเซอร์รวมใจ ชวนคนไทย เขียนการ์ดบอกรัก "ในหลวง" ส่งผ่านตำรวจสอบสวนกลาง ล่าสุด เสียงตอบรับล้นหลาม

เสียงตอบรับล้นหลาม ประชาชนคนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรมดีๆที่ได้เพิ่งจะจัดขึ้นเป็นปีแรก เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาในปีนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมข้าราชการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กว่า 8,600 นายทั่วประเทศ จัดกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสการ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์

“CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” คือการส่งคำบอกรักที่ประชาชนทั่วประเทศร่วมกันเขียนโปสการ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง ใส่ลงในกล่องดวงใจของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึง 28 กรกฎาคม 2567 จากนั้นตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ จะลงพื้นที่รับกล่องดวงใจจากประชาชน โดยเริ่มจากจังหวัดที่ห่างไกลที่สุด ส่งต่อกล่องความรักดังกล่าวมายัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ตั้งกรุงเทพฯ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

 

 

 

ขณะที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทางการเมือง ได้พร้อมใจกันออกมาอัดคลิปเผยแพร่ลงในช่องทางต่างๆ เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เขียนความในใจ ส่งผ่านไปกับตำรวจสอบสวนกลาง ไม่ว่าจะเป็น ครูแหม่ เจ้าของโรงเรียนเลิศคณิต จังหวัดสงขลา , มาดามน้ำชา , ยายขิ่น รักชาติ ,ฟ้าคราม เยาวชนคนรุ่นใหม่ , คุณต้องตา , ลุงตั๋ม , น้องอัน และ เอ ภักดี ฯลฯ นอกจากนี้เพจเฟซบุ๊กต่างๆยังช่วยกันแชร์กิจกรรมดีๆเหล่านี้ กระจายกันออกไปหวังส่งต่อไปถึงประชาชนคนไทยทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ ได้ร่วมกันเขียนการ์ด CIB อวยพรวันเกิดบอกรักในหลวง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ยายขิ่น” บอกกับเราว่า ต้องขอบคุณตำรวจสอบสวนกลางที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา อยากให้จัดขึ้นต่อเนื่องทุกๆปี และยินดีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้ วันนี้ดีใจมาที่รู้ว่า การ์ดอวยพรวันเกิดที่ตนเองเขียนไว้ในหลวงจะทรงได้อ่าน ซึ่งความในใจความรักที่มีให้พระองค์ท่านเขียนอย่างไรก็ไม่หมด

 

“คุณต้องตา” แล้ว “ฟ้าคราม” บอกกับเราว่า พอทราบข่าวว่ามีกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็รีบติดต่อไปยังตำรวจสอบสวนกลางทุกช่องทางที่สามารถติดต่อได้ เพื่อนำ “CIB LOVE การ์ด” มาทำคลิปกระจายออกไปเพื่อเชิญชวนให้พี่น้องทั่งประเทศ ได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆไปพร้อมๆกัน

 

 

“ลุงตั๋ม” และ “มาดามน้ำชา” บอกกับเราว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยนั้น ตั้งอยู่บนรากฐานแห่งความรัก เคารพ เทิดทูนอย่างสูงสุดของปวงชน ทั้งนี้เพราะคนไทยถือว่าพระมหากษัตริย์เปรียบเสมือนเสาหลักของบ้านเมือง เป็นที่ยึดเหนี่ยวรวมใจคนไทยไว้ด้วยกัน การทำความดีเพื่อถวายในหลวง จึงเป็นสิ่งที่เราทำกันมาตลอด และดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในการเขียนข้อความบอกรักในหลวงเนื่องในโอกาสที่พระองค์ท่าน ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาในปีนี้

 

 

“ครูแหม่ม” บอกกับเราว่า เด็กๆในโรงเรียนดีใจมากที่ได้เขียนการ์ดอวยพรวันเกิดในหลวง ยิ่งเมื่อรู้ว่าในหลวงจะได้อ่าน ทุกคนยิ่งตั้งใจแสดงความรู้สึกอย่างสุดหัวใจ ต้องขอขอบพระคุณ พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ได้ทำโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา อยากให้ทำต่อเนื่องๆทุกๆปี เพราะพวกเรามีความรัก และเรื่องราวดีๆ จะถ่ายทอดให้ในหลวงได้รับทราบ”

 

 

 

 

พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  หรือ ผู้บัญชาการก้อง กล่าวว่า “ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ประเทศไทย ร่วมส่งความรักให้กับในหลวง เนื่องในโอกาสที่พระองค์ท่านทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม เรามุ่งหวังที่จะรวบรวมความรัก ความเคารพ และความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากประชาชนทั่วประเทศ ส่งผ่านกล่องดวงใจที่เปี่ยมไปด้วยการ์ดอวยพรที่เขียนด้วยลายมือของประชาชนทุกท่าน ร่วมส่งความรักให้กับในหลวง อีกนัยนึงสะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคี และความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยที่มีต่อพระองค์ท่านเสมอมา”

 

 

นอกจากนี้ทาง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ยังมีกิจกรรมอื่นๆร่วมในโครงการนี้ตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็น  CIB LOVE Postcard: ที่มีการนำเสนอพระราชกรณียกิจต่างๆของในหลวง , คลิปวิดีโอ “CIB LOVE”: ตำรวจ CIB บอกรักในหลวง รวมทั้ง การเชิญชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ประกวดวาดภาพแสดงความรัก และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติในหลวง ในหัวข้อ “สืบสาน รักษา ต่อยอด ตามพระราชปณิธาน” ชิงทุนการศึกษากว่า 72,000 บาท ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” ทุกช่องทาง

 

 

 

@tongtarangsitsawat

แนวทางการรับโปสการ์ดโครงการ CIB Love สำหรับประชาชนทั่วไปที่ต้องการร่วมกิจกรรม -หากอยู่ กทม สามารถมารับได้ที่ร้าน CIB shop อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เลขที่ 1106 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. -หากอยู่ต่างจังหวัด สามารถรับได้ที่หน่วยบริการประชาชน สถานีตำรวจทางหลวงใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศ หลังจากเขียนโปสการ์ดแล้ว สามารถมอบให้เจ้าหน้าที่ เพื่อนำส่งมารวมรวบได้ที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้เลยทันที #cib #ตํารวจสอบสวนกลาง @Top news online #topnews

♬ เสียงต้นฉบับ – Aun Mareeyah – Aun Mareeyah

 

@lertkanitschool99

♬ เสียงต้นฉบับ – ครูแหม่ม(อุไรวรรณ เลิศคณิต) – ครูแหม่ม(อุไรวรรณ เลิศคณิต)

 

@fhakram.chavit

CIB บอกรักในหลวง เนื่องในวันเกิดในหลวงวันเฉลิมพระชนมายุ 6 รอบ 72 พรรษา🙏🥰 #ในหลวงรัชกาลที่10 #เรารักในหลวง #เรารักสถาบันกษัตริย์ #เรารักราชวงศ์จักรี #สมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว #HBDในหลวง 🙏🙏🙏🙏

♬ Love Of My Life – Metrow Ar

 

 

@numcha.1974

#มาดาม #มาดามน้ําชา #Madam

♬ เสียงต้นฉบับ – มาดามน้ำชา 50 – มาดามน้ำชา 50

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น