พบจยย.มือฆ่าจอดทิ้ง ริมทาง ก่อนขึ้นแท็กซี่หนี ตำรวจเตรียมออกหมายจับ เชื่อ 2 ผัวเมียชาวพม่าร่วมกันฆ่านายจ้าง ปมเหตุแค้น ทุบตี ไม่จ่ายเงินเดือน

จากกรณี พบศพ นาย มอจตาบา กันบาริอาชาดี อายุ 64 ปี ชาวอิหร่าน เจ้าของร้านอาหาร และ นางสาว ธนาภรณ์ พูนประโคน อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นภรรยาของชาวอิหร่าน ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทิ้งศพหมกอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ภายในร้าน บานู อิหร่าน เรสเตอร์รองท์ เลขที่ 20/132 หมู่ 10 ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ ส่วนผู้ก่อเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นลูกจ้างชาวเมียนมาร์ ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าคดีล่าสุด ในช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ไล่กล้องวงจรปิด จนไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาวคาดส้ม ทะเบียน งษธ 19 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย และเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ขี่หลบหนี หลังลงมือก่อเหตุ ฆ่าชาวอิหร่านพร้อมกับเมียคนไทย โดยรถจักรยานยนต์ ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งจากแนวทางการสอบสวนของตำรวจพบว่าคนร้าย ขี่มาจอดทิ้งไว้ช่วงเวลาประมาณ ช่วงเช้าของวันที่ 12 กรกฎาคม จากนั้นขึ้นแท็กซี่ มุ่งหน้า เข้ากรุงเทพฯ

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ร่วมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากสภาพลักษณะของสภาพศพ เชื่อว่าคนร้ายร่วมลงมือก่อเหตุทั้ง 2 คน ทั้ง MR.Min Lwin OO อายุ 21 ปี และ Miss.Ei December อายุ 19 ปี 2 ผัวเมียชาวเมียนมาร์ ส่วนมูลเหตุจูงใจน่าจะมาจากความแค้น ในเรื่องของการถูกทุบตี และ ไม่จ่ายเงินเดือน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทิ้งไว้ในพื้นที่ย่านพัทยาเหนือ ก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งจากการสืบสวนและติดตามพบว่าล่าสุดคนร้ายทั้งสองคนหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม
อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน เร่งทำรายงานการสืบสวน ส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ คนร้ายทั้ง 2 คน ภายในวันนี้ ส่วนตัวคนร้าย เชื่อว่าจะได้ตัวในเร็วเร็วนี้เช่นกัน

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น