ผู้ประกาศ Top News ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ จรดปากกาบอกรัก “ในหลวง” ผ่าน CIB LOVE CARD

ผู้ประกาศ Top News ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ จรดปากกาบอกรัก "ในหลวง" ผ่าน CIB LOVE CARD

ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 ร่วมทำกิจกรรม  “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” ส่งคำบอกรักจากประชาชนทั่วประเทศโดยการเขียนโปสการ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาในปีนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมข้าราชการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กว่า 8,600 นายทั่วประเทศ จัดกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสการ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์

บอกรัก ในหลวง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล , นายสันติสุข มะโรงศรี, นายสถาพร เกื้อสกุล ,นางสาวอุบลรัตน์ เถาว์น้อย และ นางสาวชนุตรา เพชรมูล  ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 ต่างพร้อมใจจรดปากกาเขียนความในใจลงบนโปสการ์ดอวยพร CIB LOVE  ด้วยความสำนึกรักในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ก่อนจะส่งกลับไปยัง “ตำรวจสอบสวนกลาง” เพื่อนำทูลเกล้าถวายในหลวง

 

 

 

นายสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าว Top News กล่าวว่า ตนเองและผู้ประกาศข่าวทุกๆคนมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับตำรวจสอบสวนกลางในครั้งนี้ เพราะถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เพราะทำให้พวกเรามีพื้นที่ในการสื่อสารไปถึงพระองค์ท่าน และเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเป็นแบบเดียวกันคือต้องการจะให้ความรู้สึกที่กลั่นออกมาจากความจริงใจได้ไปถึงพระเนตร พระกรรณ ของพระองค์ท่าน

 

“ดังนั้นกิจกรรมนี้เป็นโอกาสดีของประชาชนคนไทย ทุกหมู่เหล่า ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่จะได้มีโอกาส บอกความในใจไปถึงพระองค์ท่านผ่านไปรษณีย์บัตร  และต้องขอบคุณทางด้าน ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ที่ได้ทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศได้ทำในสิ่งเดียวกัน”

 

 

 

 

นายสถาพร บอกด้วยว่า ทางสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 พร้อมจะเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆเช่นนี้ ส่งต่อไปยังประชาชนทั่วประเทศ  ที่ผ่านมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน คนไทยเราอยู่และคุ้นเคยกับสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอย่างมาก พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อให้พสกนิกรอยู่เย็นเป็นสุข สถาบันพระมหากษัตริย์จึงหมายถึงสถาบันสูงสุด โดยทรงเป็นพระประมุขของชาติ ทรงเป็นศูนย์รวมแห่งความจงรักภักดี ทรงเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนชาวไทยทั้งชาติ ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอันประเสริฐ และทรงเป็นที่เคารพรักเทิดทูนอย่างสูงยิ่งของประชาชนชาวไทยทั้งชาติ

“ท่านผู้ใดสนใจรับโปสการ์ดฟรี ได้ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือหน่วยตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ”

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น