สาวผวา แท่งแบริเออร์ปลิวเฉียดหน้ารถ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใส่ใจ หวั่นรถสัญจรประสบอุบัติเหตุ

สาวผวา! แท่งแบริเออร์ปลิว เฉียดกระจกหน้ารถ ขณะขับรถส่งลูกไปโรงเรียน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใส่ใจ หวั่นรถสัญจรประสบอุบัติเหตุ

สาวผวา แท่งแบริเออร์ปลิวเฉียดหน้ารถ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใส่ใจ หวั่นรถสัญจรประสบอุบัติเหตุ – Top News รายงาน

แท่งแบริเออร์ปลิว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (23 ก.ค. 67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Wanwisa Mooklang ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ลงในกลุ่มสาธารณะข่าวถึงชาวรังสิต พร้อมความว่า “ขออนุญาตสอบถามค่ะปกติแบริเออร์พลาสติกต้องใส่น้ำไหมคะกรณีเกิดเหตุแบบนี้บนถนนจะมีหน่วยงานไหนรับผิดชอบหรือต้องแจ้งหน่วยงานไหนคะขอบคุณค่ะ” โดยในคลิปวีดีโอ เป็นเหตุการณ์ขณะขับรถและมีแท่งเบริเออร์ปลิวจนรถเก๋งได้รับความเสียหาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าไปรษณีย์คลองหนึ่ง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นถนนรังสิต – นครนายกขาออก มีแท่งแบริเออร์ วางอยู่บนเกาะกลาง ช่วงบริเวณจุดกลับรถ และมีเหล็กกั้นอยู่เกาะกลางป้องกัน การเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งจุดนี้ ไม่สามารถกลับรถได้ต้องใช้แท่งแบริเออร์ซึ่งเป็นแบบพลาสติกปิดกั้นเอาไว้

จากการสอบถาม (โทรสัมภาษณ์) นางสาววรรณวิสา หมูกลาง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นนักวิชาการศึกษาปฏิบัติการมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขับรถออกมาจากบ้าน เวลา 07.45 น. เพื่อที่จะไปกลับรถคลอง 2 ซึ่งเป็นเส้นถนนรังสิตนครนายก เพื่อที่จะไปส่งลูกซึ่งเรียน เรียนอยู่อนุบาลที่จังหวัดปทุมธานี ในระหว่างที่ขับรถ ได้ขับเข้าช่องเลนขวา แต่ก็ขับไม่เร็วมาก ขับไปเรื่อยๆ แล้วจังหวะนั้นก็เห็นรถสิบล้อ ก็ให้รถสิบล้อผ่านไปก่อน ขับตามรถสิบล้อ ถ้าหากว่ามีทรายกระเด็น ก็คงไม่เป็นอะไรมาก เพราะขับรถไม่เร็วมาก แต่นี่ก็เห็นแท่งแบริเออร์ปลิว โดนกันชนหน้ารถ เข้ายังจัง มีรอยเสียหายเล็กน้อย แต่ก็โชคดีในระหว่างที่ขับรถมาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

หลังจากที่ แบริเออร์โดนรถของตัวเองไม่ทราบว่า รถที่ตามหลังมานั้นชนหรือเปล่า ไม่มั่นใจ ซึ่งในคลิปจะเห็นรถตำรวจ ขับวิ่งไล่ตามรถสิบล้อ แต่ก็โชคดี ที่ไม่โดนตำรวจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากจะ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลพื้นที่ สิ่งของ ให้อยู่ ให้ปลอดภัย หากมีหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้ก็อยากจะให้มารับผิดชอบความเสียหาย แต่หากไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะเสียหายเล็กน้อย แต่ก็ไม่อยากจะให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น กับรถที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น