สะเทือนขวัญ ผัวโหดคว้ามีดฟัน-ปาดคอเมียขาด หิ้วหัวทิ้งเล้าไก่ สลดคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม

สะเทือนขวัญ ผัวโหดคว้ามีดฟัน-ปาดคอเมียขาด หิ้วหัวทิ้งเล้าไก่ สลดคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม

สะเทือนขวัญ ผัวโหดคว้ามีดฟัน-ปาดคอเมียขาด หิ้วหัวทิ้งเล้าไก่ สลดคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ก.ค.2567 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลับแล ฝ่ายปกครองอำเภอลับแล กองกำลัง อส.อำเภอลับแล เข้าตรวจค้น จับกุม นายณริน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุใช้ของมีคมฟันและปาดคอ น.ส.ภัทรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ภรรยา ก่อนจะหิ้วส่วนของศีรษะไปทิ้งในเล้าไก่ และได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 4 ชั่วโมง ในการระงับเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อ 21.00 น.ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ชัยชุมพล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาท และฆ่ากันตาย ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.ชัยชุมพล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ผัวโหดคว้ามีดฟัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ภัทรา สภาพศพไร้ซึ่งศีรษะ จากการสอบถาม นางญาณิศา ฟูใจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ทราบว่า รับแจ้งจากลูกบ้านเกิดเหตุนายณริน สามี และ น.ส.ภัทรา ภรรยา ดื่มสุราแล้วทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง จึงหวังจะเข้ามาตักเตือน เมื่อมาถึงพบนายณริน กำลังใช้อีโต้ฟันและปาดคอของน.ส.ภัทรา ขาด ก่อนจะหิ้วส่วนของศีรษะวิ่งหนีออกจากบ้านไป จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตามหาส่วนของศีรษะของผู้ตายและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

กระทั่งพบส่วนศีรษะของผู้ตายถูกนำไปทิ้งในเล้าไก่ใกล้ ๆ บ้าน จึงได้เก็บพร้อมมอบให้แพทย์เวรโรงพยาบาลลับแล ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ นำร่างส่งโรงพยาบาลทำการต่อส่วนศีรษะเข้ากับร่าง ก่อนจะส่งมอบให้ญาติดำเนินทางการบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

 

 

การค้นหาจับกุมตัวนายณรินทั่วบริเวณบ้านและใกล้เคียงเบื้องต้นไม่พบตัว เนื่องจากมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ และเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนที่ร่วมค้นหาตำรวจจึงวางแผนประกาศยุติการค้นหา และถอนกำลังออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนที่ จนท.จะวกกลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง พบผู้ก่อเหตุซุกซอนอยู่ ภายในบ้าน จึงเข้าจับกุม พร้อมมีดปังตอ ใช้ก่อเหตุมีรอยคราบเลือดและควบคุมตัวดำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุได้จัดกำลังแยกเป็น 2 ทีม ทั้งจัดการจุดเกิดเหตุค้นหาส่วนของศีรษะ ที่ผู้ก่อเหตุนำไปทิ้งในเล้าไก่ใกล้ ๆ บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะวกกลับมายังบ้านอีกครั้ง หลังจากถอนกำลัง สามารถจับกุมได้ยังอยู่ในสภาพเมาสุรา พูดจาวกวน จึงควบคุมตัวดำเนินการตามกฎหมาย จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มักดื่มสุราเป็นประจำ ส่วนของสามีทั้งดื่มสุรา และเสพยาเสพติดเป็นประจำ โดยช่วง 3 – 4 วันที่ผ่านมาทั้งดื่มและเสพหนักติดต่อกัน ช่วงก่อเหตุทั้งคู่นั่งดื่มสุรากัน แล้วทะเลาะกัน สามีทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการหลอนยาบ้า

 

 

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวอีกว่า โดยเพื่อนบ้านได้ยินเสียงสุดท้ายของฝ่ายหญิงแค่ว่า “หายใจไม่ออก” แล้วเงียบไป โดยฝ่ายชายน่าจะบีบคอฝ่ายหญิงจนหมดลมหายใจ ก่อนใช้ปังตอฟันจนคอและศีรษะขาดออกจากกัน เมื่อมีคนมาเห็นจึงหิ้วส่วนของศีรษะไปด้วย และทิ้งที่เล้าไก่ ก่อนหลบหนี และถูกจับได้ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น