ลุงใจร้าย ฉุนหลาน 10 ขวบ ใส่รองเท้าใหม่เหยียบหนาม จนเป็นรู คว้าไม้หวายฟาดเข้ากลางหลัง

ลุงใจร้ายใช้ไม้หวายกระหน่ำตีหลังหลานชายวัย 10 ปี เป็นรอยช้ำยาว แค่หลานใส่รองเท้าคู่ใหม่ เหยียบหนามเป็นรู หลานเผยลุงเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว

ลุงใจร้าย ฉุนหลาน 10 ขวบ ใส่รองเท้าใหม่เหยียบหนาม จนเป็นรู คว้าไม้หวายฟาดเข้ากลางหลัง – Top News รายงาน

 

ฉุนหลาน

ภาพที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล เป็นคลิปภาพขณะครูโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา สอบถามอาการบาดเจ็บของเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง หลังจากเด็กคนดังกล่าวบ่นว่า เจ็บบริเวณแผ่นหลัง เมื่อครูเปิดเสื้อดูถึงกับตกใจพบว่า บริเวณแผ่นหลังของเด็กเป็นรอยช้ำแดงขนาดใหญ่ ร่องรอยเหมือนถูกไม้ตีเป็นแนวช้ำยาว

ซึ่งจากการสอบถามเด็กทราบว่า ถูกลุงใช้ไม้หวายตีเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เพราะเด็กชายสวมรองเท้าใหม่ที่ลุงเพิ่งซื้อให้ไปเดินเหยียบหนามจนเป็นรู จึงทำให้ลุงไม่พอใจ นอกจากนี้เด็กยังบอกว่ามักถูกลุงทุบตีเป็นประจำเมื่อไม่สบอารมณ์ด้วย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (31 กรกฎาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา พบกับเด็กชายคนดังกล่าว อายุ 10 ปี แต่กลับถูกลุงทุบตีหลายครั้ง โดยเด็กชายคนดังกล่าว บอกว่า ได้อาศัยอยู่กับลุง และป้า เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน ที่ผ่านมามักถูกลุงทุบตีอยู่เป็นประจำ หนักบ้างน้อยบ้างแล้วแต่อารมณ์ของลุง ซึ่งตนก็ไม่สามารถหนีไปไหนได้ เนื่องจากไม่มีที่ไป ส่วนร่องรอยที่ถูกเฆี่ยนตีล่าสุด เกิดเหตุการณ์เมื่อ 2 วันที่ผ่านมานี่เอง เพราะตนสวมรองเท้าใหม่ไปเหยียบหนามจนทะลุเป็นรู เมื่อลุงเห็นจึงโกรธ ไม่พอใจ และลงโทษเฆี่ยนตีตนด้วยไม้หวาย จนเป็นรอยแผลยาวดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังครูในโรงเรียนของเด็ก ทราบว่า ทางครูทราบเรื่องที่เกิดเหตุ และได้มีการสอบถาม และตักเตือนผู้ปกครองของเด็กไปแล้วในเรื่องของความรุนแรงในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องการใช้ความรุนแรงกับเด็ก แต่ลุงของเด็กก็ยังคงมีพฤติกรรมทุบตีเด็กเช่นเดิม จนเด็กมาฟ้องครูอยู่เป็นประจำ ซึ่งขณะนี้ทางครูได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเด็กแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น