ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวรถ FX EV CAR ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเคลี่่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.67 ที่ ห้องรับรองพิเศษ ศาลาว่าการเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายภูมิพัฒน์ กมลนาถ เลขานายกฯ ได้ให้การต้อนรับคุณบุญเติบ จีรภัทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วยนางสาวนัยน์ภัค ติกุล รองผู้บริหารเครือข่ายธุรกิจตะวันออก3 คุณสมชาย ร่วมพุ่ม รองผู้อำนวยการ,คุณวราพร อำนวยวิริยะ ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการสาขา เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ที่ได้เดินทางเข้าพบคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ในการเปิดตัวรถFX EV CAR ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า100% บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเคลี่่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในการให้บริการรถEVเคลี่อนที่ ซึ่งเป็นธนาคารแรกและเป็นรถคันแรกในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ทางผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย จึงได้เข้าพบนายกเมืองพัทยา เพื่อแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และปรึกษาด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยทางธนาคารกสิกรไทย จะเข้าร่วมทุกๆกิจกรรมของเมืองพัทยา ทั้งในด้านการจัดงานอีเว้นต่างๆ หรีองานกิจกรรมตามปฏิทินการท่องเที่ยวของเมีองพัทยา อาทิงานเค้าดาวน์พัทยา งานพลุนานาชาติ งานพัทยามิวสิค งานเฟสติวัล งานพัทยามาราธอน ในทุกๆกิจกรรม รถEVเคลี่อนที่ด้วยระบบไฟฟ้าของธนาคารกสิกรไทย แลกเปลี่ยนเงินตราสกุลต่างประเทศ สามารถเคลื่อนที่เข้าให้บริการลูกค้านักท่องเที่ยวได้ทุกสถานการณ์

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากที่ธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดตัวรถ FX EV Carขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา ต่างประเทศเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ถือเป็นธนาคารแรกในไทย ที่มีการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือ รถ FX EV Car โดยได้เปิดให้บริการในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในกรุงเทพมหานครไปแล้วนั้น ซึ่งในปี 2567 นี้ ธนาคารกสิกรไทย มีแผนขยายการให้บริการไปยังต่างจังหวัด อาทิภูเก็ต เกาะสมุย เชียงใหม่ และเมืองพัทยา เพื่อครอบคลุมการให้บริการไปยังแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ซึ่งในเขตเมืองพัทยา รถEVคันนี้ จะจอดในสถานที่บริการอาทิสวนนงนุชพัทยา ,ถนนwalking street Siam Bayshore , Mike Shopping, ตลาดน้ำ 4 ภาค , ปราสาทสัจธรรม และศูนย์การค้าเทอมินอล21พัทยาเป็นต้น(เสียงสัมภาษณ์คุณบุญเติบ จีรภัทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกสิกรไทย)

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น