ตร.โนนเมือง ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน

ตำรวจโนนเมือง หนองบัวลำภู ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน

ตร.โนนเมือง ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน – Top News รายงาน

ตร.โนนเมือง

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านหนองปิงบุ่งบกวิทยา ตำบลโนนเมือง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีการจัดอบรมโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS มี พ.ต.ท.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง สารวัตรสถานีตำรวจภูธรโนนเมือง พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.โนนเมือง ร่วมกับคณะครูอาจารย์ ร่วมเปิดโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ประจำปีงบประมาณ 2567 ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองปิง บุ่งบกวิทยา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.ท.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง สว.สภ.โนนเมือง กล่าวว่า ปัจจุบันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด ได้ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดได้พัฒนารูปแบบการจำหน่ายการเสพหลากหลายวิธี และปัญหาดังกล่าวได้ลุกลาม ไปถึงเด็กและเยาวชนในสถานศึกษา และชุมชนต่าง ๆ ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นก่อให้เกิดปัญหา สังคม และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ ทั้งนี้การดำเนินการในการแก้ไขปัญหาให้เป็น รูปธรรม จะต้องได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากประชาชนในพื้นที่ในการแจ้งเบาะแส ทำให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญ จะเป็นการเสริมสร้างให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS น้องๆนักเรียน นักศึกษา สามารถเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือกิจกรรมในชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้มีส่วนร่วมในการรักษาความปลอดภัยชีวิต ทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสวงหาข่าวสาร ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอันเกี่ยวกับการป้องกัน ปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และชุมชน มีทัศนคติที่ดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความเชื่อถือศรัทธา และตระหนักถึงบทบาท ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการป้องกันอาชญากรรม ให้ชุมชนเป็นกำลังสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในด้านอื่น ๆ ตามภารกิจและความเหมาะสม หวังว่าน้องๆ จะได้นำความรู้ ที่พี่ๆ ตำรวจได้มาอบรมในวันนี้ ของโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในหมู่บ้านชุมชน และประเทศชาติ เพื่อส่วนรวมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น