เปิดภาพแรก “นารา เครปกะเทย” ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว กลับบ้านกราบเท้าครอบครัว ร้องไห้โฮทั้งบ้าน

เปิดภาพแรก “นารา เครปกะเทย” ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว กลับบ้านกราบเท้าครอบครัว ร้องไห้โฮทั้งบ้าน

หลังจากเมื่อช่วงคำวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ศาลอาญามีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชนฯ กรณีฉ้อโกงกล่องสุ่มทอง มีผู้เสียหาย 5 คน มูลค่า 885,000 บาท โดยหลังจากที่ศาลให้ประกันตัว พบว่ามีกลุ่มญาติ และเพื่อนจำนวนหนึ่งมารอรับที่หน้าเรือนจำ เพื่อที่จะพากลับบ้าน แต่นาราถึงกับหน้าถอดสี เมื่อพบว่ามีตำรวจ สน.ประชาชื่น เดินทางมารับตัว นารา ถึงหน้าประตูเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะขออายัดตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ดำเนินคดีในข้อหาผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ อีกคดีหนึ่ง งานนี้บรรดาญาติและเพื่อนๆ ต่างผิดหวังซ้ำสองกันเป็นแถวๆ เพราะมารับนาราเก้อ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด เฟซบุ๊กของนารามีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพ นารา ผมสั้น ใส่เสื้อยืดขาสั้นสีดำ กำลังก้มกราบเท้าครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กลับมาที่เดิม แต่ไม่เหมือนเดิมไปในที่ ที่ไม่เคยไป เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ไม่เหลืออะไรที่เคยมี เหลือแต่ชีวิตที่ต้องสู้ต่อรายละเอียดทั้งหมด นาราจะมาแจงให้ฟัง ในไลฟ์สดนะ 18.00 น.

นอกจากนี้ นารายังได้เปิดช่องติ๊กต่อกเป็นครั้งแรก โดยในช่องมีการโพสต์ 1 คลิป ซึ่งคาดว่าเป็นคลิปวันที่นารากลับมาบ้าน พบครอบครัวครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำนั่นเอง

 

 

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้อภัย และอยากให้นารา กลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ของสังคม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น