“หมออ๋อง” น็อตหลุด ปราศรัยเดือดทิ้งทวนก้าวไกล สบถคำหยาบ ด่ากราด ลั่นอยากมานานแล้ว

"หมออ๋อง" น็อตหลุด ปราศรัยเดือดทิ้งทวนก้าวไกล สบถคำหยาบ ด่ากราด ลั่นอยากมานานแล้ว

หมออ๋อง” น็อตหลุด ปราศรัยเดือดทิ้งทวนก้าวไกล สบถคำหยาบ ด่ากราด ลั่นอยากมานานแล้ว

ช่วงค่ำเมื่อวันที่ 7 ส.ค. 67 ที่ลานหน้าอาคารอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกล จัดกิจกรรม ‘ก้าวไกลไปต่อ’ ภายหลังแถลงข่าวกรณีพรรคถูกยุบ โดยเปิดลานจอดรถด้านหน้าเป็นเวทีปราศรัย ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัย ได้แก่ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต สส.พิษณุโลก และอดีตรองประธานสภาฯ ซึ่งถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปีด้วย

โดยนายปดิพัทธ์ ปราศรัยอย่างดุเดือดว่า เก็บกดเหลือเกินอยู่บนบัลลังก์ กูอยากจะด่ามานานแล้ว ตนเป็นบทพิสูจน์ของพรรคก้าวไกล แม้ปล่อยตนเข้าไปได้คนเดียว ยังเปลี่ยนแปลงขนาดนี้ ถ้ารัฐมนตรีของเราเข้ากระทรวงเมื่อไหร่ ประเทศไทยเปลี่ยนแปลงแน่นอน ผมทำอะไรสำเร็จไปแล้วบ้าง เปิดลานประชาชนให้ชุมนุมกัน ,รื้อฟื้นงานรัฐธรรมนูญครั้งแรกใน 60 ปี ,ให้ประชาชนเข้าไปสังเกตการประชุมได้เต็มวัน ,ทำโปรไฟล์ สส. กูทำหมดแล้ว

หมออ๋อง น็อตหลุด ปราศรัยเดือดทิ้งทวนก้าวไกล

ข่าวที่น่าสนใจ

นายปดิพัทธ์ กล่าวต่อว่า มันไล่ผมตั้งแต่วันแรกที่ผมได้รับตำแหน่งเลย เลยรีบทำกลัวไม่เสร็จ แต่คนไทยทั้งประเทศรู้แล้วว่า นักการเมืองที่หาเสียงไว้แล้วทำได้จริง มีอยู่ในพรรคก้าวไกล คนอื่นแม่งดีแต่พูด เสียดายเคยชอบกัน หลายคนเสียผู้ใหญ่ไปแล้ว

นายปดิพัทธ์ กล่าวอีกว่า ตอนตนเข้ารับตำแหน่งใหม่ๆ มีแต่คนบอกเป็นไอ้เณรบวชใหม่ จะไม่ให้เป็นเจ้าอาวาส กูก็ไม่ได้อยากเป็นถึงเจ้าอาวาส แต่กูรู้ว่ากูทำได้ดีกว่าพวกมึงก็แล้วกัน ฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนมั่นใจในแนวทางของเรา ตอนที่ผมเป็นกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล ไม่มีใครมั่นใจว่า ก้าวไกลจะตามอนาคตใหม่ได้หรือไม่

แต่วันนี้พิสูจน์แล้ว ซึ่ง สส.จะะเป็นคนนำทัพต่อไป และทำให้เราพร้อมที่สุดในการเลือกตั้งทุกระดับ เพราะฉะนั้นพวกเราสามารถยืนอยู่ตรงนี้ได้ตรงข้ามกับพวกเขา ทำเป็นทุกอย่างตั้งแต่ลากรถถังมา ตั้งแต่ยึดศาลรัฐธรรมนูญ ตั้งแต่ ป.ป.ช.ไม่เจอนาฬิกาป้อม มึงทำเป็นทุกอย่างเลย ยกเว้นชนะเลือกตั้ง มันเลยกลัวไง ขนาดผมอยู่ในการแก้รัฐธรรมนูญ มันบอกจะเอากติกา 66 มาขยี้เรา ให้เราเหลือต่ำสิบ ไอ้คนที่พูดอย่างนั้น พรรคมึงต่ำสิบไปแล้ว

นายปดิพัทธ์ ปราศรัยทิ้งท้ายว่า ตนพิสูจน์แล้ว พรรคการเมืองเก่าๆ แม่งเหมือนกันหมด มึงจะผ่านสนามอะไรมาก็เหอะ มึงจะเข้าป่ามาก็เหอะ สันดานเดียวกัน ฉะนั้นรอบหน้าก้าวไกลพรรคเดียวไปเลย เอาแม่งทั้งนายกฯ ทั้งประธานสภา แล้วเปลี่ยนประเทศด้วยกัน

 

 

ดูคลิป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น