เสนาฯ มอบคอนโดหรูให้ “วิว กุลวุฒิ” ฮีโร่เหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิก 2024

ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยใจป้ำ มอบคอนโดสุดหรูให้ "วิว กุลวุฒิ"ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส เจ้าตัวสุดปลื้มเป็นขวัญกำลังใจพร้อมพัฒนาฝีมือ มอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั้งประเทศ เผยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว เป็นคนกลางประสานให้

เสนาฯ มอบคอนโดหรูให้ “วิว กุลวุฒิ” ฮีโร่เหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 – Top News รายงาน

วิว กุลวุฒิ

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 13:00 น. ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนิน  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก แบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูจากผู้บริหาร บริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน มี ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ ตัวแทนมอบรางวัลสุดพิเศษ โดยบรรยากาศที่กระทรวงการท่องเที่ยวฯ มีเจ้าหน้าที่ ข้าราชการประจำกระทรวง ต่างดีใจและขอถ่ายรูปเซลฟี่กับวิวอย่างคึกคัก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสริมศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า วิว กุลวุฒิ ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับประชาชนชาวไทยให้มีความสุขกับเหรียญรางวัล กีฬาแบดมินตันชายเดี่ยว ในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ เมื่อวานตนเองก็มีโอกาสได้ไปต้อนรับวิว รวมไปถึงนักกีฬาท่านอื่นๆที่เดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งก็ได้ร่วมแสดงความยินดีไปแล้ว

จากนั้น ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน มีผู้ใหญ่ใจดีเป็นกรรมการบริหารบริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ติดต่อมาที่ตนเองโดยตรงว่า อยากจะมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับวิว ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยจะมอบคอนโดมิเนียมสุดหรูให้กับวิว ตนเองจึงประสานไปทางสมาคมแบดมินตัน จนในที่สุดวันนี้วิวก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้แล้ว

นายเสริมศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับนโยบาย ในการดูแลนักกีฬาไทยที่ไปแข่งขันตามรายการต่างๆที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโอลิมปิก เอเชียนเกมส์ซีเกมส์ หรือพาราลิมปิก มหกรรมกีฬาของผู้พิการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมที่จะสนับสนุนงบประมาณอย่างเต็มที่ รวมไปถึงนักกีฬาทุกประเภทจากทุกสมาคม ซึ่งกระทรวงก็จะสนับสนุนอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

ด้าน วิว กุลวุฒิ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก ได้กล่าวแสดงความขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ว่า ขอขอบคุณ ผู้ที่สนับสนุน และส่งกำลังใจให้กับตนเอง จากนี้ตนเองจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมพัฒนาศักยภาพและนำรางวัลมาฝากพี่น้องคนไทยต่อไป ส่วนที่ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) บอกว่าอยู่ระหว่างพิจารณาเลื่อนยศเป็นสัญญาบัตร ตนก็รู้สึกดีใจ

 

ขณะที่ ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน บอกว่า ในนามของตัวแทนบริษัท รู้สึกยินดี และดีใจที่บริษัทมีส่วนร่วม และให้กำลังใจนักกีฬา ส่วนตัวเคยเห็นวิว ให้สัมภาษณ์ว่า “อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน” จึงรู้สึกว่า นักกีฬาคนนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นหลัง ในการพัฒนาศักยภาพของตนเอง จึงอยากตอบแทนอะไรสักอย่างเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับวิว บ้าง สำหรับคอนโดมิเนียมหลังดังกล่าว มีขนาด 36 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อยู่ในทำเลที่ดี คาดว่า วิวน่าจะชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น