“พ่อน้องฟ่าง” ฮีโร่โอลิมปิก ยกน้ำหนักเหรียญเงิน เกิดอาการชักเกร็ง ก่อนหมดสติ ญาติหามส่งรพ.

"พ่อข้าวฟ่าง" ฮีโร่โอลิมปิกยกน้ำหนักเหรียญเงิน เกิดอาการชักเกร็งก่อนหมดสติ ญาติเผยสาเหตุเกิดจากพักผ่อนไม่เพียงพอ

“พ่อน้องฟ่าง” ฮีโร่โอลิมปิก ยกน้ำหนักเหรียญเงิน เกิดอาการชักเกร็ง ก่อนหมดสติ ญาติหามส่งรพ. – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 นายธีรพงศ์ ศิลาชัย หรือ น้องฟ่าง นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชาวศรีสะเกษ สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยด้วยการคว้าเหรียญเงิน โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 จากกีฬายกน้ำหนัก รุ่น 61 กิโลกรัมชาย โดยยกท่าสแนตช์ รวม 132 กก. ต่อด้วยท่า คลีน แอนด์ เจิร์ก ที่ผ่านฉลุยทั้ง 3 ครั้ง 171 กก. รวมทั้งสิ้น 303 กก. ส่งผลให้ นายเษม ศิลาชัย อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อของน้องฟ่าง ดีใจเป็นอย่างมากที่ลูกชายสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จนนอนไม่หลับทั้งคืน พร้อมผูกแขนสู่ขวัญให้ลูกชายทันทีที่กลับมาถึงบ้าน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (9 ส.ค.67) มีรายงานว่า นายเษม พ่อของน้องฟ่าง ไม่สบาย ซึ่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลขุนหาญ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง นายทศพร แซ่ตัง กำนันตำบลกระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดย นายทศพร เล่าให้ฟังว่า ในช่วงสายของวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา พ่อของน้องฟ่าง ได้ไปซื้อของใช้ที่ร้านสะดวกซื้อ โดยขณะกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้น พ่อของน้องฟ่าง มีอาการเหม่อลอย หลังจากนั้นมีอาการชักเกร็งก่อนหมดสติ ญาติจึงรีบพา พ่อของน้องฟ่าง ส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลขุนหาญ ช่วยทำการรักษาเป็นการเร่งด่วน

นายทศพร เล่าอีกว่า หลัง นายเษม เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตนได้โทรไปสอบถามญาติของ นายเษม จึงทราบว่าอาการยังไม่ดีขึ้น ตนจึงสอบถามถึงสาเหตุที่ นายเษม ชักเกร็งก่อนหมดสติ โดยญาติของ นายเษม บอกว่า แพทย์ยังไม่ระบุถึงสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่ นายเษม พักผ่อนไม่เพียงพอ ตอนนี้แพทย์โรงพยาบาลขุนหาญ ได้ส่งตัว นายเษม ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดแล้ว

พ่อน้องฟ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น