“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “เท้ง ณัฐพงษ์” รับงานปีแห่งศัตรู ระวังให้ดีจะถูกขึ้นเขียงสับเป็นชิ้นๆ

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “เท้ง ณัฐพงษ์" รับงานปีแห่งศัตรู ระวังให้ดีจะถูกขึ้นเขียงสับเป็นชิ้นๆ

Top news รายงาน วันนี้ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงชะตาพรรคประชาชน รังใหม่ของอดีตพรรคก้าวไกล และนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชนว่า คุณณัฐพงษ์วัย 37 ปี อดีตรองเลขาธิการพรรค ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาชน รับงานในปีแห่งศัตรู ให้ระวังตัวจะถูกขึ้นเขียงให้ทั้งคนในพรรคและต่างพรรคสับเป็นชิ้นๆ เพราะในพื้นฐานดวงชะตาของคุณณัฐพงษ์นั้น อาจเป็นคนหน้าเขียง เป็นคนที่ใจอ่อนใจดี เป็นบุคคลที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ แต่พฤติกรรมเป็นบุคคลที่ดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่อยากรู้ อยากเห็น รู้อะไรนิดนึงไม่ได้ ต้องรู้ให้จริง ต้องถามให้รู้เรื่อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งในพื้นฐานดวงชะตานั้น มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองถึงจะประสบความสำเร็จ และในฐานดวงชะตา ต้องไม่เบียดเบียนตัวเองให้เดือดร้อนใจ หรือสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดความวิตกกังวลเกิดขึ้น ให้อึดอัดใจ ไร้สาระ ให้ระวังจะโดดเดี่ยว

ซินแสเข่ง ทำนายอีกว่า หลังจากที่คุณณัฐพงษ์ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าในปี 2567 นี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะก่อให้เกิดปัญหา ความขัดแย้ง สร้างความไม่ไว้วางใจ เป็นศัตรู ทำดีออกไปกลับเป็นผลร้ายต่อกลับ หรือตั้งใจทำดี แต่ถูกมองในแง่ไม่ดี มีผลกระทบเกิดขึ้น กลายเป็นศัตรูจากผู้ที่ไม่หวังดี ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสน เหมือนกินยาพิษเข้าไป เมื่อเริ่มต้นไม่ดี ก็จะมีผลอย่างต่อเนื่อง จนก่อให้เกิดความแตกแยกเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

ส่วนโก้พรรคหรือเครื่องหมายของพรรค ซินแสเข่ง กล่าวว่า จากพรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกลและพรรคประชาชน ที่ใช้โลโก้ไม่ต่างกัน เพราะมุมแหลมแทงลงก็เหมือนทำร้ายตนเองอยู่แล้ว เมื่อใช้ชื่อพรรคเป็นถูกแทงยิ่งแย่กว่า คนจีนเรียกว่า ซวก คนไทยเรียกว่า แทง ที่มีผลทำร้ายตนเองทำร้ายพรรค ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสนให้เกิดขึ้น หากใช้มุมแหลมตั้งขึ้น แทงขึ้นบน ก็จะเป็นโลโก้ที่คล้ายกับปิรามิด และจะสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้บังเกิดขึ้นแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น