“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เตือนพรรคส้มจ้องรื้อ 112 ระวังผิดซ้ำซาก ซัดหมกมุ่นแต่ต่อต้านสถาบันฯ

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เตือนพรรคประชาชนจ้องรื้อ 112 อีก ระวังผิดซ้ำซาก สงสัยทำอย่างอื่นไม่เป็น หมกมุ่นแต่ต่อต้านสถาบันฯ ชี้คนหมื่นผู้นำสหรัฐ ยังถูกจำคุก วอนเลิกให้ฝรั่งปั่นหัว

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เตือนพรรคส้มจ้องรื้อ 112 ระวังผิดซ้ำซาก ซัดหมกมุ่นแต่ต่อต้านสถาบันฯ

 

112

ข่าวที่น่าสนใจ

11 ส.ค.2567 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง ผิดซ้ำซาก โดยระบุรายละเอียดว่า แกนนำก้าวไกลที่ถูกยุบพรรคและถูกตัดสิทธิทางการเมือง ออกอาการน็อตหลุดไปชุมนุมปราศรัยกับมวลมิตรด้วยอารมณ์และถ้อยคำรุนแรง แถมประกาศยืนหยัดที่จะเดินหน้าแก้ ม.112 ต่อไปอีก แม้จะไปตั้งพรรคใหม่แล้ว แต่หลุดว่ายังเป็นก้าวไกล อุดมการณ์เดิม เหมือนแค่เปลี่ยนชุด ระวังนะ ความผิดที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยไว้ทั้งชัดเจน ทั้งเข้มข้น แก้อีกก็ผิดอีก เหมือนศพถูกมัดตราสัง ดิ้นไม่หลุดหรอก ผิดอีกก็ยุบอีก

 

 

นายนันทิวัฒน์ ระบุอีกว่า ทำให้เกิดความสงสัยว่า คนพวกนี้ทำอย่างอื่นไม่เป็น หมกมุ่นแต่จะ 112 หรือจะเพราะสมองถูกไขลานให้ทำเป็นเรื่องเดียว พลังคนรุ่นใหม่แทนที่จะทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศ กลับหมกมุ่นต่อต้านสถาบัน เป็นสถาบันฯที่สร้างชาติ และเป็นชาติที่บรรพบุรุษของคนรุ่นนี้ที่หอบเสื่อผืนหมอนใบมาพึ่งบรมโพธิสมภาร บางคนเพิ่งเข้ามาเพียงเจนเนอเรชั่นเดียวเท่านั้น กลิ่นไทยยังไม่ทันติดตัวดี ก็คิดจะทรยศสถาบันฯ เอาอะไรไปอ้างสิทธินั้น ตะวันตกที่คนรุ่นใหม่หลงไหลบูชา ไม่ได้ทำอะไรเพื่อประชาชนอย่างที่อ้าง รุกรานชาติที่อ่อนด้อยกว่า ส่งพลเมืองตัวเองไปตายไปรบนอกประเทศ ประเทศอย่างนี้ไม่สมควรเอาอย่าง ล่าสุดคนหมิ่นประธานาธิบดีก็ถูกติดคุกและปรับเงิน ไม่มีเสรีภาพในการพูดอย่างที่โม้ไว้ หมิ่นประมุขต้องติดคุกเหมือนกัน อย่าให้ถูกฝรั่งปั่นหัวอยู่เลย อย่าโง่ให้ถูกหลอกเพื่อเป็นเครื่องมือต่อต้านประเทศอื่น

นอกจากนี้อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ทิ้งท้ายว่า ผิดครั้งแรกเป็นครู แต่อย่าทำผิดซ้ำซาก จะเรียก ยังไงดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น