ยิ่งกว่าละคร ‘อดีตนางงาม’ มีลูกกับ’สามีไฮโซ’ แต่ไม่ยอมรับ วางแผนให้กลับไปหาสามีเก่า หลอกว่าเป็นลูกติด เดือดจัด ถึงขั้นท้าตรวจ DNA พิสูจน์ความจริง

ยิ่งกว่าละคร 'อดีตนางงาม' มีลูกกับ'สามีไฮโซ' แต่ไม่ยอมรับ วางแผนให้กลับไปหาสามีเก่า หลอกว่าเป็นลูกติด เดือดจัด ถึงขั้นท้าตรวจ DNA พิสูจน์ความจริง

ยิ่งกว่าละคร ‘อดีตนางงาม’ มีลูกกับ’สามีไฮโซ’ แต่ไม่ยอมรับ วางแผนให้กลับไปหาสามีเก่า หลอกว่าเป็นลูกติด เดือดจัด ถึงขั้นท้าตรวจ DNA พิสูจน์ความจริง  Top News รายงาน

 

สามีไฮโซ

 

 

 

จะเรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ยิ่งกว่าละครก็ว่าได้ หลังจากที่อดีตนางงาม Mrs.Thailand 2022 น้ำฝน เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล เข้าร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวาน (8 พ.ค. 67) ขอให้ศาลช่วยเหลือบังคับให้ไฮโซตระกูลเจ้าสัวเบอร์ใหญ่ระดับประเทศ ยอมตรวจดีเอ็นเอเพื่อยอมรับลูกชายของตนเป็นลูกที่ถูกต้องตามกฎหมายนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ น้ำฝน ได้เปิดใจผ่านสื่อไปแล้วว่า เมื่อหลายปีก่อน ตนได้คบหากับไฮโซตระกูลเจ้าสัวระดับประเทศ แล้วเกิดการตั้งท้อง จากนั้นจึงเกิดปัญหาขัดแย้งกัน ไฮโซตระกูลดังต้องการให้เราไปทำแท้ง แต่เราไม่ต้องการทำแท้ง
จึงต้องอุ้มท้องเลี้ยงลูกตามลำพัง จนลูกคลอดออกมา ผ่านไป 6 ปี เราเลี้ยงลูกเองมาตลอด จากนั้นไฮโซตระกูลดังได้ติดต่อกลับมาเพราะอยากเห็นหน้าลูก
เมื่อเห็นหน้าลูกมีใบหน้าเหมือนเขา จึงอยากเข้ามาดูแล แต่ไม่ยอมจดทะเบียนรับเป็นลูกให้ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งๆ ที่เป็นลูกชายคนแรกของเขา
เขาเข้ามาดูแลค่าใข้จ่ายอยู่พักนึง จากนั้นเราก็มีปัญหากันอีก ถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อร้องขอความยุติธรรมให้กับลูก ระหว่างที่คลอดออกมาจนถึงอายุ 6 ขวบ เขาไม่เคยให้ตามคำพิพากษา
ช่วงที่เขากลับมาหาลูกเมื่อปีที่แล้ว ก็มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันอีก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (12 ส.ค.) น้ำฝน เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล ได้มาเปิดใจ ผ่านทางรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News ดำเนินรายการ โดยอุบลรัตน์ เถาว์น้อย ซึ่งมีนางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง ในฐานะทนายของน้ำฝนมาร่วมรายการ และให้คำแนะนำเรื่องกฎหมายเกี่ยวกับกรณีนี้ด้วย

 

 

โดยเจ้าตัว เล่าว่า ที่ผ่านมาก็ต่อสู้กับเรื่องนี้นานมาก ตอนนี้ลูกโตแล้ว 6 ขวบ ตอนที่รู้ว่าตั้งท้อง ก็บอกกับสามีไฮโซ แต่เหมือนเขาไม่เชื่อ ว่าเป็นลูกของเขา เขาไล่เรากลับไปอยู่กับสามีเก่า บอกให้เราไปทำแท้ง และทำร้ายเราด้วย บอกให้เราไปบอกสามีเก่าว่า ในท้องเป็นลูกของเขา จนเรากลับมาอยู่กับสามีเก่า ก็ดูแลกัน เพราะเขาคงเห็นใจเราที่กำลังท้อง และสถานะเราก็คือแม่เลี้ยงเดี่ยว จนพอลูกเริ่มโต

 

ใบหน้าก็คล้ายทางฝั่งสามีไฮโซ เขาก็มาตามเรากลับไป บอกว่าอยากดูแล เริ่มยอมรับแล้วว่านี่ลูกเขา เพราะหน้าเหมือน แต่ไม่เคยยอมเซ็นรับรองบุตร ทำอะไรให้ถูกกฎหมายเลย เราต้องการแค่นี้ พอถามเขาว่าเมื่อไหร่จะเซ็นให้มันจบ ๆ อยากให้ลูกได้รับความยุติธรรม เขาจะบ่ายเบี่ยง จนตอนนี้อยากพึ่งอำนาจศาล ขอตรวจ DND อยากให้ลูกมีสิทธิ์ทางกฎหมาย คิดว่ามีผลทางเอกสาร ตอนนี้ในบัตรเกิดลูก ยังต้องเป็นชื่อของสามีเก่า พ่อแท้จริงไม่รับรองบุตร นั่นคือปัญหา

 

 

ขณะที่ทางด้านนางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง ได้เล่าถึงเคสนี้ว่า ถ้าไม่มีการเซ็นรองบุตร เด็กคนนี้จะเสียโอกาสหลายอย่าง เช่น การรับมรดก แม้ทางพฤตินัย สังคมจะรับทราบ ว่าคนนี้คือลูกของไฮโซก็จริง มีสิทธิ์ได้รับมรดกแล้ว ทั้งการใช้นามสกุล ไม่ได้ใช้ชื่อในทะเบียนบ้าน

 

 

ชมรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News (คลิกที่นี่)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น