ตร.เร่งระดมกำลังล่า มือยิงอดีตนายก อบต.กกสะทอน เจ็บสาหัส

ตร.ชุดสืบสวนร่วม 20 นาย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. และจนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ระดมกำลังไล่ล่า "ไอ้เต็นท์" มือยิง อดีตนายก อบต.กกสะทอน บาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุหนีเข้าไปในป่า

ตร.เร่งระดมกำลังล่า มือยิงอดีตนายก อบต.กกสะทอน เจ็บสาหัส – Top News รายงาน

มือยิงอดีตนายก

 

จากกรณีที่นายวัชรพล แสงโสดา หรือ เต็นท์ ใช้อาวุธปืนแก๊ปยาวยิง นายนิต บุญอาจ อายุ 61 ปี อดีตนายก อบต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย เข้าที่คอและแขน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ภูหัวช้าง บ้านบง หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ภูเรือ จ.เลย หลังก่อเหตุหนีเข้าไปในป่า เกิดเหตุเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ส.ค.67 ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่างสายวันที่ 18 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านบง ต.ท่าศาลา อ.ภูเรือ จ.เลย พ.ต.ท.จักรี มาตราคิด รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.ภูเรือ นำกำลัง จนท.ตำรวจชุดสืบสวนร่วม 20 นาย กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน,ชรบ. จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ร่วมวางแผนเพื่อติดตามจับกุมนายเต็นท์ โดยแบ่งกำลังออกตามหาจุดที่คาดว่านายเต็นท์ จะหลบหนีไป จากนั้นไม่นาน ตร.ชุดสืบสวน พบอาวุธปืนแก๊ปยาวที่นายเต็นท์ ใช้ก่อเหตุทิ้งอยู่ในกระท่อมบริเวณสวนยางพารา ห่างจากที่เกิดเหตุกว่า 2 กิโลเมตร จึงได้ตรวจยึดเอาไว้

ต่อมา พ.ต.ท.จักรี มาตราคิด รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.ภูเรือ มาที่บ้านของเต็นท์ ที่อยู่ภายในหมู่บ้าน พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ในบ้านไม่มีใครอยู่ ทราบว่านายเต็นท์อยู่กับน้องชาย 2 คน ส่วนพ่อแม่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เนื่องจากเวลานายเต็นท์เสพยาบ้าเกิดอาการหลอนชอบทำร้ายพ่อแม่ตลอด จนพ่อแม่ไม่กล้าที่จะอยู่บ้าน ส่วน จนท.ได้นำตัวน้องชายเต็นท์ มาพูดคุยจากนั้นพาไปที่สวนยางในภูหัวช้าง เพื่อเกลี่ยกล่อมให้พี่ชายออกมามอบตัว

จากการสอบถามนายโต นามสมมุติ  น้าเขยของนายเต็นท์ ที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า หลานจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ถามคำตอบคำ เสพยามานานถ้ามีเงินเท่าไหร่ก็จะซื้อยามาเสพหมด ถ้าหลานไม่เสพยาก็จะไม่อาละวาด แต่ถ้าเสพยาเมื่อไหร่จะเกิดอาการหลอน และอาละวาดทันที เป็นอย่างนี้มานานแล้ว และติดคุกมา 2 ครั้ง จนทางนี้มาก่อเหตุอีก หลานเพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณเดือนกว่า ก็กลับมาเสพอีกจนเกิดอาการหลอน หลานไม่ได้ทำงานอะไรจะกรีดยางของที่บ้าน ทุกวันนี้อยู่กับน้องชาย 2 คน ส่วนพ่อแม่อยู่บ้านไม่ได้ ลูกชายเสพยาเมื่อไหร่แกเกิดอาการหลอ จะฆ่าพ่อแม่ทำร้าย จนต้องหนีไปกรีดยางที่อื่นแล้วไม่กลับบ้าน

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า นายเต็นท์ โดนจำคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ข้อหาใช้อาวุธปืนยิงคนอื่นและในสาธารณะ จนเมื่อครั้งสุดท้ายใช้ปืนแก๊ปยิงขู่ที่หน้าเสาธงในโรงเรียนบ้านบง จนครู เด็กนักเรียนเกิดอาการผวา จนต้องเรียกตำรวจมาจับกุมตัว ตอนนี้ชาวบ้านผวาไปหมดไม่กล้าที่จะออกไปกรีดยาง ส่วนเด็กเล็กพ่อแม่ต้องระวังและให้อยู่ที่บ้าน อยากให้ทางตำรวจจับนายเต็นท์ให้ได้เร็วๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น