แม่สุดทน อัดคลิปโพสต์ระบาย ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนทำร้าย 5 ครั้ง ล่าสุดผู้ว่าฯหนองบัวลำภู สั่งตรวจสอบข้อเท็จแล้ว

หน่วยงานลงตรวจสอบ แม่สุดทนอัดคลิปโพสต์ระบายลูก 8 ขวบไปโรงเรียนโดนทำร้ายร่างกาย 5 ครั้ง ด้านครูประจำชั้นแจง ทุกครั้งที่เด็กถูกทำร้ายมีการรับขวัญให้ตลอด ล่าสุดผู้ว่าฯ สั่งตรวจสอบข้อเท็จ

แม่สุดทน อัดคลิปโพสต์ระบาย ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนทำร้าย 5 ครั้ง ล่าสุดผู้ว่าฯหนองบัวลำภู สั่งตรวจสอบข้อเท็จแล้ว – Top News รายงาน

ถูกเพื่อนทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 ส.ค.67) สืบเนื่องหลังจากที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 ได้โพสต์ แม่ของเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ ประถมศึกษาชั้นปีที่ 2 ในอำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู บอกว่าตั้งแต่ลูกสาวเรียนอนุบาล 3 จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดนทำร้ายร่างกายถึง 5 ครั้ง มีใครพอที่จะช่วยเหลือได้บ้าง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนางศาสนีย์ ดอนสอนเกตุ คุณแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า บุตรสาวของตนเองเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 2 ในโรงเรียน (รร.บ้านโนนสว่างโนนสง่า) ในอำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู โดนทำร้ายมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 ตอนเรียนอยู่อนุบาล 3 , ครั้งที่ 2 ตอนเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 , และครั้งที่ 3-5 โดนทำร้ายร่างกายตอนอยู่ชั้นประถมปีที่ 2 ซึ่งหนักที่สุดคือโดนทำร้ายร่างกายครั้งที่ 3 ตามเนื้อตัวมีร่องรอยได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำที่บริเวณขา ที่แขนด้านขวาข้อศอกมีรอยเย็บ และที่บริเวณรักแร้ด้านซ้ายเป็นรอยช้ำบวมน้ำ ซึ่งยังมีรอยแผลเป็นอยู่ อวัยวะเพศได้กระแทกกับขอบเก้าอี้จนเขียวช้ำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนครั้งล่าสุดโดนมือกระแทกเข้าที่บริเวณจมูกมีเลือดไหล หลังจากเกิดเหตุก็มีคณะครูและผู้ปกครองของเด็กมาพูดคุยมีการเยียวยา ซึ่งทุกครั้งตนเองก็บอกไปว่าเงินทองตนเองไม่อยากจะได้ แต่ตนเองต้องการความปลอดภัยของบุตรสาวเวลาที่ไปเรียน และขอร้องตนไม่ให้เอาเรื่องเพราะเป็นคนในชุมชนบ้านเดียวกันให้มันจบๆ ไป ซึ่งบุตรสาวของตนเองมีโรคประจำตัว ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง คุณหมอบอกว่าเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้ และทุกวันคุณยายจะต้องเดินทางไปป้อนข้าวหลาน ในช่วงพักกลางวันที่โรงเรียน ไม่สามารถจะทานอาหารปกติได้ ถ้าเกิดทานแล้วจะทำให้ปวดท้อง

คุณแม่ของ น้องเอ (นามสมมุติ ) ได้เล่าต่อว่า ครั้งนี้สุดทนจริงๆ ซึ่งตนเองสงสารบุตรสาวมากเหมือนกับไม่สามารถจะปกป้องความปลอดภัยให้กับบุตรสาวได้ ไม่รู้จะพึ่งใครจึงอัดคลิปโพสต์ระบายในโลกโซเชียล และหลังจากที่โพสต์ไป ได้มีครูในโรงเรียนโทรมาหาบอกว่า ไปโพสต์ทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงจะฟ้องร้องเอาผิดตนเอง ให้ติดคุกติดตะรางไปเลย ตนเองจึงบอกไปว่า ก็ยอมเพราะว่าตัวเองลุกขึ้นมาต่อสู้ เพื่อปกป้องสิทธิ์ให้บุตรสาว ซึ่งโดนทำร้ายมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ก็ยังโดนทำร้ายอยู่เหมือนเดิม

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สอบถามนายยุทธศาตร์ สุทธิ์วิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนสว่างโนนสง่า ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้ทราบเรื่องจากครูประจำชั้นของเด็กแล้ว จึงได้รายงานไปที่ผู้บังคับบัญชา และได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ขณะที่คุณครูประจำชั้นของน้องเอ (นามสมมุติ ) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในห้อง ซึ่งเป็นช่วงพักเที่ยง ในห้องมีเด็กนักเรียนทั้งหมด 8 คน เด็กส่วนหนึ่งนั่งอยู่กับตนเองในห้อง และส่วนหนึ่งได้ลงไปเล่นที่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าห้องเรียน หลังเกิดเหตุได้สอบถามเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ได้มีการเล่นละครกัน แล้วมีการแกว่งแขนได้ไปโดนเข้าที่บริเวณใบหน้าของน้องเอ ทำให้มีเลือดไหลออกมาที่บริเวณจมูก

หลังจากนั้นตนเองจึงได้สอบถามว่าไหว ถ้าไม่ไหว ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน หลังจากนั้นคุณยายของน้องเอ จึงได้พาหลานพร้อมคุณแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่โดนทำร้ายร่างกายแล้ว ก็เชิญผู้ปกครองเด็กทั้ง 2 ฝั่ง มาพูดคุยกันทุกครั้ง มีการผูกข้อต่อแขนและเยียวยากัน

 

และวานนี้ นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู สั่งการให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จ และหาทางช่วยเหลือเพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ซึ่งในเบื้องต้นนางศาสนีย์ ดอนสอนเกตุ คุณแม่ของ น้องเอ (นามสมมุติ ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.ศรีบุญเรืองแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น