ตอกย้ำความสำเร็จ กับเวทีส่งท้าย “Vision Talk 2024” เจอกันที่ ม.เชียงใหม่

ตอกย้ำความสำเร็จ กับเวทีส่งท้าย "Vision Talk 2024" เจอกันที่ ม.เชียงใหม่

จากปรากฎการณ์เสียงตอบรับของนักศึกษาและคณะอาจารย์ ที่ให้ความสนใจหลั่งไหลเข้ามาร่วมโครงการ “Vision Talk 2024 “ ทั้งที่จังหวัด ชัยภูมิ กรุงเทพฯ และสุราษฎร์ธานี โดยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ถึงเวลาแล้วที่เราจะตอกย้ำความสำเร็จส่งท้าย กับ “Vision Talk 2024 “ ครั้งที่ 4 ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-16.30 น. ภายใน อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคเหนือ ห้องRice Grain Auditorium

Vision Talk 2024

 

และสำหรับแขกรับเชิญที่จะมาให้ความรู้ถ่ายทอดประสบการณ์บนเวที ในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิชชั่น ทู เดอะ มูน มีเดีย จำกัด และ คุณเก่ง ธีระพงศ์ ระบือธรรม ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ซึ่งทั้ง 2 ท่านจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ และแง่มุมชีวิตผ่านมุมคิดที่จะส่งต่อให้น้องๆนักศึกษา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน “Vision Talk 2024  เชียงใหม่”  ในครั้งนี้ ด้วยความมุ่งหวังที่ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีกระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการเรียนรู้สู่ความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะชีวิต รวมไปถึงแนวความคิดอย่างมีศักยภาพ ปลูกฝังจิตสำนึกความเข้าใจต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มุ่งเน้นสร้างโครงข่ายแกนนำคนรุ่นใหม่ ให้เติบโตไปสร้างอาชีพที่มั่นคงในภายภาคหน้า ทั้งนี้ทางกระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม  จะเป็นพันธมิตรหลักของโครงการในการผลักดันโอกาสสำเร็จนี้สู่อนาคตของชาติทั่วประเทศให้เกิดขึ้นผ่านกิจกรรมโครงการ “ เรียนรู้สู่ความสำเร็จ ”

นักศึกษาเข้างานฟรี! ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ เพียงแสกน QR CODE ที่ขึ้นหน้าจออยู่ตอนนี้นะครับ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-153-9577 และ 0823403148 และน้องๆนักศึกษาคนไหนอยู่ไกล ไม่ต้องห่วงเลยครับ/ค่ะ เรามี Live สดตลอดงาน ทางช่องทาง Facebook และ YouTube ของ TOP NEWS ขอขอบคุณ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่นักศึกษาทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น