โซเชียลจวกเละ “ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี” พรรคส้ม หาเสียงด้อยค่ารพ.สต. มีหน้าที่แค่ล้างแผลสด เจอทัวร์ลงยับนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

โซเชียลจวกเละ "ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี" พรรคส้ม หาเสียงด้อยค่ารพ.สต. มีหน้าที่แค่ล้างแผลสด เจอทัวร์ลงยับนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

Top news รายงาน โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี พรรคส้ม ปราศรัยหาเสียงที่จ.ราชบุรี โดยเนื้อหา ด้อยค่า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) มีหน้าที่เพียงล้างแผลสด อย่างอื่นทำได้บ้างเล็กน้อย โดยเจ้าตัวอ้างจะทำคลินิกชุมชน ที่ทำหน้าที่ได้มากกว่า

 

 

 

หลังมีการแชร์คลิปนี้ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการด้อยค่าดังกล่าว ว่ารู้ได้อย่างไรว่า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล มีหน้าที่แค่ล้างแผลสด เหมือนกับการดูถูกกัน และที่เดือดหนัก เห็นจะเป็น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่เปิดตัวออกมาโต้แบบเจ็บปวดระบุข้อความ “ไอ้พรรคส้มเน่า ปากเสีย ดีแต่วิจารณ์ ตอนทำงานไม่เคยมาดู อย่ามาด้อยค่ากัน พวกเรา รพ.สต.อนามัยทุกแห่ง พร้อมพี่น้องอสม.เราดูแลสุขภาพทุกข์สุข เพื่อลดการเดินทางไปสู่โรงพยาบาลอยู่แล้ว มึงเป็นใครมาว่ากู ทำได้แค่ล้างแผลสด ”

 

 

สำหรับพฤติกรรมของนายชัยรัตน์ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำการด้อยค่า สถานที่ราชการในจ.ราชบุรี ก่อนหน้าที่ มีการปราศรัยด้อยค่า โรงเรียนในบ้านโป่ง ว่าไม่มีโรงเรียนดีๆ จนพ่อตนต้องส่งไปเรียนที่กรุงเทพฯ จนถูกทัวร์ลง นอกจากนี้ยังมีคนดัง เช่น บิลลี่ โอแกน หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ ที่ทั้งคู่เรียนโรงเรียนในจ.ราชบุรี ต้องออกมาโต้เดือดอีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน
ธารน้ำใจแฟนข่าว ท็อปนิวส์ มุ่งหน้าสู่หนองคาย นำถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
“อนุทิน” ประกาศความสำเร็จมหาดไทยตามเป้าหมาย SDGs พร้อมจับมือทุกเครือข่าย ขับเคลื่อนความยั่งยืน
อุตุฯประกาศฉ.9 ดีเปรสชันทวีกำลังเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” ขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ ไทยรับผลกระทบ ฝนหนัก ลมแรง
อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด
เช็กข้อมูลเลย "สตูล" ประกาศพื้นที่ภัยพิบัติน้ำท่วม-วาตภัย 7 อำเภอ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น