เปิดคลิปสุดท้าย ก่อนโหม่งโลก “บุ๋ม ปนัดดา” เล่าระทึก เคยเกือบร่วงมาแล้ว

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าประสบการณ์ระทึก เคยนั่งเครื่องบินลำที่ตก เหวี่ยงแรง-เจอฝน เกือบร่วงมาแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตเปิดคลิปสุดท้ายบนเครื่อง ก่อนเกิดเหตุสลด

เปิดคลิปสุดท้าย ก่อนโหม่งโลก “บุ๋ม ปนัดดา” เล่าระทึก เคยเกือบร่วงมาแล้ว – Top News รายงาน

จากกรณีเหตุเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรายงานว่า มีผู้ที่อยู่ในเครื่องบิน 9 คน เป็นนักบิน 2 คน นักท่องเที่ยว 5 คน และพนักงานต้อนรับ 2 คน โดยคาดว่าทั้งหมดเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ประสานหน่วยที่เกี่ยวข้อง เก็บกู้ซากเครื่องบิน และค้นหาร่างผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นางงามและพิธีกรชื่อดัง อย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เล่าประสบการณ์สุดระทึก เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด จากการนั่งเครื่องบินเล็ก เพื่อที่จะไปยังเกาะไม้ซี้ โดย บุ๋ม ปนัดดา เล่าว่า เมื่อประมาณปี 63 ตนเองพร้อมผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อน ได้พักผ่อนท่องเที่ยว ที่เกาะดังกล่าว สำหรับการเดินทางนั้น คือต้องทำการจองโรงแรมที่พักก่อน โดยโรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาว อัตราค่าห้องพักต่อคืน อยู่ที่ประมาณหลักแสน

ซึ่งจะรวมค่าห้องพัก และการเดินทาง สำหรับการเดินทางนั้น จะเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อไปยังเกาะไม้ซี้ ซึ่งจะต้องไปขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ โดยเครื่องบินลำดังกล่าว สามารถนั่งได้ประมาณ 9 ที่นั่ง รวมนักบิน

โดยการเดินทางครั้งนั้นของ บุ๋ม ปนัดดา ปรากฎว่า เจอฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งตอนแรกที่ออกเดินทาง กัปตันประกาศว่า วันนี้โชคดีมาก ที่อากาศดีมาก แต่เมื่อเดินทางไปจนจะถึงที่หมาย ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนักและลมแรง และขณะที่เครื่องกำลังจะลง มีอาการส่ายไปมา ค่อนข้างรุนแรง เหวี่ยงแรงมาก แต่สุดท้ายแล้ว ก็สามารถลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

บุ๋ม ปนัดดา

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพจลมเปลี่ยนทิศ ได้มีการแชร์คลิป ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้โดยสาร เครื่องบินดังกล่าว ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพภายในรันเวย์สนามบิน ขณะที่กำลังไปตรวจดูสภาพเครื่องบินลำดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนวันที่เครื่องบินจะตก 1 วัน โดยมีภาพของเด็กชายชาวจีน อายุประมาณ 10-12 ขวบ วิ่งขึ้นไปบนเครื่องอย่างร่าเริง จากนั้นจึงตัดภาพมาในเครื่อง ซึ่งเป็นภาพขณะที่นักบินที่1 กำลังกล่าวทักทาย และแนะนำวิธีปฏิบัติตัว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินกับผู้โดยสาร ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความเสียใจ และรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดเหตุสลด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น