2 วัยรุ่นฟันน้ำนมออกลาดตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายวัชรินทร์ เจริญทรัพย์ เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่บริเวณ บ้านเลขที่ 109/22 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้คีมตัดแม่กุญแจก่อนขโมยเงินในตู้ซักผ้าอัตโนมัติไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นโดยบริเวณด้านข้างและหน้าร้านเป็นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำหยอดเหรียญ โดยจากการดูกล้องวงจรปิดพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คนขับรถดูลาดลาวโดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda คลิก 110 i สีขาว เขียวโดยไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนโดยรูปร่างลักษณะคนก่อเหตุเป็นเยาวชนโดยคนแรกรูปร่างลักษณะผอมสวมเสื้อสีม่วงกางเกงขาสั้นสีส้มรองเท้าแตะสีดำไว้ผมยาวคนที่ 2ลักษณะผอมใส่เสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงขายาวสีเทารองเท้าแตะสีดำโดยก่อนก่อเหตุมาดูลาดลาวและในเวลาต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านแต่รอบนี้ลงมาพร้อมคีมตัดแม่กุญแจขนาดใหญ่เดินมาที่ตู้เครื่องซักผ้าอัตโนมัติหยอดเหรียญโดยใช้คีมตัดแม่กุญแจก่อนนำถาดใส่เงินแล้ววิ่งกลับไปที่รถ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามนายวัชรินทร์เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนั้นโดยลักษณะเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 15-16 ปีกลางคืนไม่นอนทำตัวเป็นคนรักวินัยจราจรใส่หมวกกันน็อคมาในช่วงกลางคืนโดยออกลาดตระเวนตามตู้ที่มีการหยอดเหรียญ โดยที่ร้านตนเองโดนนั้นเป็นร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ คนร้ายได้มาดูลาดราวไว้ก่อนแล้ว 1 วันและอีก 1 วันกลับมาพร้อมอุปกรณ์ตัดแม่กุญแจ

ซึ่งคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วคาดว่าเงินเยอะจึงวนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งโดยในวันนี้ช่วงเวลาเที่ยงของวันที่ 25 ยังพบเจอคนร้ายขับอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอยู่เลยคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะพักอยู่แถวบริเวณดังกล่าว อยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกของท่านคาดว่ากลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้คิดว่าเงินหาง่ายจึงออกมาลักตระเวนขโมยของงัดของชาวบ้านอยากให้พ่อแม่ตักเตือนเยาวชนกลุ่มนี้เพราะข้าวของกว่าจะหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงมันลำบาก ส่วนในเรื่องกฎหมายนั้นตนเองต้องเข้าแจ้งความเนื่องจากกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำซากอยากให้มีบทเรียนกับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้สุดท้ายนี้อยากฝากถึงคนที่จะทำชั่วหรือคิดจะทำอยากให้คิดสักนิดว่ายุคสมัยนี้มีกล้องวงจรปิดติดเต็มไปหมดมีแทบทุกซอกทุกมุมจะทำอะไรให้คิดดีๆก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปัญญารัตน์" สส.นนทบุรี อวดคลิปขอบคุณทหาร มาช่วยตัดกิ่งไม้ให้ปชช. ชาวเน็ตรีบห่วง หวั่นเจอพรรคเฉ่ง
“จักรภพ” โต้ “ด้อมส้ม” ตอบชัดเจน ปมหนีคดีลี้ภัย
"อุตุฯ" เตือน 51 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.โดนด้วย ร้อยละ 70 ของพื้นที่
สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน
"สพม.สระแก้ว" ประกาศเลื่อน "พนักงานราชการ" เข้ารายงานตัว รอผลสืบสวน "ครูเบญ" ชื่อหายเสร็จสิ้น
"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น