เด้ง 15 ตร.อยุธยา ปมหลอกซื้อบริการสาวเอ็น ตั้งกก.สอบสวนแล้ว

ผู้การอยุธยา เซ็นคำสั่งเด้งตำรวจ 15 นาย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีสาวเอ็นฯ ร้องถูกตำรวจ 4 นายซื้อบริการ เบี้ยวค่าตัว และข่มขู่รีดเงิน พร้อมเรียกผู้เสียหายชี้ตัว 4 ตำรวจ จันทร์ 2 ก.ย.นี้ หากพบใช่ตำรวจจริงดำเนินคดีถึงที่สุด

เด้ง 15 ตร.อยุธยา ปมหลอกซื้อบริการสาวเอ็น ตั้งกก.สอบสวนแล้ว

 

จากกรณีนางสาวเอ อายุ 27 ปี สาวเอ็นฯ ออกมาร้องเรียนกับเพจ สายไหมต้องรอด หลังเธอกับเพื่อนสาวเอ็นฯ อีก 1 คน ถูกชาย 4 คน อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อขอซื้อบริการ หลังมีเพศสัมพันธ์ ได้ขอเงิน 1,500 บาทคืน อ้างไม่สำเร็จความใคร่ แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธเนื่องจากได้ร่วมหลับนอนกันแล้ว ก่อนฝ่ายชายจะใช้ยุทธวิธีอ้างตัวเองเป็นตำรวจ หากไม่คืนเงินจะขอจับกุมข้อหาค้าประเวณี จากนั้น ฝ่ายชายได้โทรศัพท์หาเพื่อนที่อยู่กับสาวเอ็นฯ อีก 1 คน โดยให้เอาตัวไปที่โรงพัก สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อถึงโรงพักได้มีการแจ้งว่าจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี ฝ่ายหญิงจึงยอมคืนเงิน 1,500 บาทให้ แต่ชายอ้างตัวเป็นตำรวจไม่ยอมจบ ขู่ขอเงินเพิ่มอีก 20,000 บาท สุดท้ายเจรจาต่อรองลดให้เหลือ 5,000 บาท

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (31ส.ค. 67) พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้สอบสวนนางสาวเอ ผู้เสียหายไปบ้างแล้ว พร้อมกับนำไปชี้สถานที่ต่างๆ ตามคำให้การในเบื้องต้น แต่ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ รอผู้เสียหายสะดวกที่จะมาสอบสวนเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ต้องสงสัยในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. นี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เซ็นคำสั่ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 15 นาย (ที่อยู่ในเหตุการณ์บนโรงพักวันเกิดเหตุ) ให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

 

 

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ กล่าวถึงความคืบหน้าของคดี ว่าจากการสอบสวนทั้ง 15 นาย เรียกมาสอบสวน ทีละคน ว่าใครอยู่ที่ไหนบ้างอย่างไรในวันเกิดเหตุ ยังไม่มีใครยอมรับ โดยทางผู้เสียหายได้นัดหมายกับพนักงานสอบสวน วันจันทร์ที่ 2 ก.ย.นี้ จะเข้ามาชี้ตัวระบุ ชายฉกรรจ์ 4 นาย ตามที่อ้าง และจะดำเนินคดีทันทีตามขั้นตอนของกฎหมาย ตามพยานหลักฐาน ว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรได้บ้าง

ส่วนที่มีการกล่าวอ้างจากกลุ่มชายฉกรรจ์ ว่าการเรียกรับเงินเพื่อนำเงินไปส่งมอบให้กับนาย พล.ต.ต.โชติวัฒน์ ขอยืนยันว่า ตนไม่มีนโยบายในเรื่องนี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าจะสอบสวนติดตามตัวชายฉกรรจ์ 4 คนให้ได้ หากพบว่าเป็นตำรวจจริงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และยืนยันว่าไม่มีเรื่องการส่งส่วย ไม่มีนโยบายเรื่องนี้ พร้อมโชว์รางวัลโล่เกียรติยศ ITA Awards ในเรื่องของคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไอเดียเก๋  "ผู้ใหญ่บ้าน" นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ "ย่างบาร์บีคิวขาย" บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้
"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น