โป๊ะ “เดชอิศม์” ลืมสลับแอคเคาท์อวยตัวเองฉ่ำ-แชตหลุด ปชป.ไล่ลบ FC

ร้อนฉ่า! คณะทำงานประชาธิปัตย์แชตไลน์หลุด ไล่ลบความเห็นนับร้อยข้อความหลัง FC จัดหนักค้านร่วมรัฐบาล ด้าน “เดชอิศม์” โป๊ะแตก! ลืมเปลี่ยนแอคเคาท์ โพสต์อวยตัวเองฉ่ำ

โป๊ะ! “เดชอิศม์” ลืมสลับแอคเคาท์อวยตัวเองฉ่ำ-แชตหลุด ปชป.ไล่ลบ FC – Top News รายงาน

 

ดราม่าบังเกิดทันที เมื่อพรรคประชาธิปัตย์ มีมติเข้าร่วมรัฐบาล หลังจากพรรคเพื่อไทย ส่งเทียบเชิญอย่างเป็นทางการ พร้อมกับส่งรายชื่อนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรค ไปเป็นรัฐมนตรี ซึ่งปรากฎว่า ตั้งแต่คืนวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา พบว่า เพจเฟซบุ๊กของ พรรคประชาธิปัตย์ ที่โพสต์ภาพและข้อความว่า “พรรคประชาธิปัตย์มีมติเข้าร่วมรัฐบาล” และ “เดชอิศม์ ขอบคุณ กรรมการบริหารพรรค รวมถึง ส.ส.ที่ลงมติเข้าร่วมรัฐบาล ทำให้สามารถผลักดันนโยบายพรรคได้อย่างเต็มที่” เท่านั้นแหละค่ะ แฟนคลับประชาธิปัตย์ต่างพากันลุกฮือ เข้ามาคอมเมนต์ระบายแค้นกันอย่างหนักหน่วง ทั้งวันทั้งคืน เช่น

-ถอดหน้ากากกันเสียที เพื่ออุดมการณ์และประชาชน หรือเพื่อสนองตัวเอง
-พรรคนี้ยึดมั่นในหลักการเสมอ แต่ย้อนแย้งกับการปฏิบัติเสมอเช่นเดียวกัน…สุดท้ายแตกหัก ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมามันฟ้อง
-ครั้งหน้าอย่าได้เกิดเลยครับผิด หวังมากกับคนพวกนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ท่าน ชวน ด้วยครับ
-ข้ออ้างทั้งนั้น และไม่ต้องเอาประชาชนมาอ้าง พวกท่านคิดว่าประชาชนกินหญ้าหรือไง นักการเมืองคือนักแสวงหาอำนาจ ประชาชนควรจะรู้จักนักการเมือง ก่อนที่จะมอบอำนาจให้ ถ้าไม่มีท่านชวน ปชป ก็ไม่ต่างจากพรรคการเมืองทั่วไป ที่ไม่มีอุดมการณ์และสัจจะวาจา พร้อมจะพลิกลิ้นได้ตลอด

จนล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาธิปัตย์ ปิดกั้น ห้ามไม่ให้มีการแสดงความคิดเห็นแล้ว หลังจากที่มีกลุ่มแฟนคลับพรรค รุมแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ เกี่ยวกับการร่วมรัฐบาล โดยบังคับให้ กดไลค์ กดแชร์ ได้เท่านั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดมีการเปิดเผยแชตไลน์ของคณะทำงานพรรคประชาธิปัตย์ ที่พูดคุยเรื่องที่ทัวร์มาลงเฟซบุ๊กของพรรค โดยได้มีการแท็คทุกคนในกลุ่ม พร้อมระบุว่า “คนที่ด่าพรรคส่วนใหญ่ไม่มีตัวตนครับ กำลังทยอย Report ไปทาง Facebook” เมื่อเช้า ลบไปเกือบ 300 เมนต์ พร้อมมีการให้กำลังใจกันเองอีกด้วย

 

 

 

 

แต่ที่พีคสุด คงจะเป็นประเด็นที่ทำเอาคนเบะปากกันทั้งโซเชียล เมื่อในเฟซบุ๊กของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค และของนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคฯ ไม่ได้ปิดช่องคอมเมนต์ โดยในเฟซบุ๊กของนายเดชอิศม์ ที่ใช้ชื่อว่า นายเดชอิศม์ ขาวทอง นายกชาย ซึ่งได้โพสต์ภาพการประชุมของพรรค และการแถลงข่าวการร่วมรัฐบาล ปรากฏว่านายเดชอิศม์ได้เขียนในช่องคอมเมนต์ว่า “ยินดีกับท่านทั้งสองครับ มีเวลาที่จะทำงานให้กับประชาชนตามที่ได้รับมอบหมาย คิดได้ทำเป็น เดี๋ยวก็ดีเองครับ สู้ๆ ครับเป็นกำลังใจเต็มร้อย”

 

ต่อมา มีชาวเน็ตตาดี เข้ามาทักอย่างไวว่า ลืมสลับบัญชีหรือเปล่าครับ เพราะชื่อที่ใช้คอมเมนต์อวยนายเดชอิศม์ ก็คือชื่อแอคเคาท์ของตัวนายเดชอิศม์นั่นเอง ก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวนายเดชอิศม์พิมพ์เอง หรือว่าแอดมินจัดให้ แต่งานนี้บอกได้เลยว่ามีคนเขินแน่นอน

เดชอิศม์

   

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น