เคลียร์ลงตัว “เผด็จ” ยื่นสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี เบอร์ 1 แต่เช้า เผยเคลียร์ใจตระกูลไทยเศรษฐ์เรียบร้อย

เคลียร์ลงตัว เผด็จ ยื่นสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี เบอร์ 1 แต่เช้า เผยเคลียร์ใจตระกูลไทยเศรษฐ์เรียบร้อย เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

Top news รายงาน วันที่ 3 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี เช้าวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเปิดรับสมัคร ขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.67) วันแรกที่ได้มีผู้สมัครตัวเต็งอย่าง นายเผด็จ นุ้ยปี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี 4 สมัย ได้เดินทางเตรียมเอกสารมาลงสมัครรับเลือกตั้ง พร้อมด้วย นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งก็ได้เดินทางมาเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดจากันได้ไม่กี่คำก็ได้ออกจากห้องสมัครกันไปทั้งคู่

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทำให้วานนี้ไม่ได้มีผู้มาลงสมัครดังกล่าว ก่อนที่จะมีกระแสข่าวออกมาว่า นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นั้นยอมถอยจากการลงสมัครชิงเก้าอี้ นายก อบจ.อุทัยธานี ในครั้งนี้แล้ว ส่งผลให้เช้าวันนี้ เวลา 08.30 น. นายเผด็จ นุ้ยปรี ได้เป็นผู้สมัครลำดับที่ 1

โดยเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางมาที่ จุดลง สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี พบว่า นายเผด็จ นุ้ยปรี ได้เดินทางนำเอกสารมาเตรียมยื่นลงสมัครรับเลือกตั้งแต่เช้า ก่อนเวลาเปิดรับสมัคร พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มีความคิด อยากให้การเมืองของจังหวัดอุทัยธานีนั้นเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่อยากให้มีการแตกแยกกันเกิดขึ้น เพราะจังหวัดอุทัยธานีนั้น ถือเป็นจังหวัดที่การเมืองนิ่งมาตลอด ไม่ว่าจะตั้งแต่ระดับองค์การแผนส่วนตำบล มาจนองค์การบริหารส่วนจังหวัด ไปจนถึงระดับ สส. ซึ่งถ้าหากว่าเกิดความแตกแยกมาตั้งแต่ระดับตำบล ก็จะทำให้เกิดปัญหาในพื้นที่ พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนก็จะถูกเลือกปฏิบัติ โดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งตัวเองนั้นคิดว่าไม่เป็นผลดีกับพี่น้องประชาชน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน และขอโทษกันไปเรียบร้อย กับทั้ง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ และ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ทำให้ตอนนี้เราทุกคนก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่ค้างคาใจกันและพร้อมจะทำงานเพื่อพัฒนาจังหวัดต่อไปให้ดียิ่งขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘เผด็จ’ ผ่านฉลุย นั่งเก้าอี้ ‘นายก อบจ.อุทัยธานี’ สมัยที่ 5
"ดร.สนธิ" เปิดสาเหตุ 3 ข้อหลัก สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่
กต.พร้อมเร่งอพยพคนไทยในเลบานอน ขอติดตามสถานการณ์ ข่าวสารใกล้ชิด
MOU 4 หน่วยงาน สู่การปฏิบัติจริง "เยาวชนกับความยั่งยืนโครงการสานต่อองค์ความรู้ตามแนวพระราชดำริฯ"
"หมูเด้ง" ฟีเวอร์ นักธุรกิจ บินตรงจาก ดูไบ มอบเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท
"สารภีอ่วม" เชียงใหม่ ระดับน้ำยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง น้ำทะลักท่วมชุมชนหลายพื้นที่
โซเชียลปูดอีก! เจ้าของปางช้าง ปฏิเสธความช่วยเหลือ หลังจนท.อาสาฝังซากช้างให้ไกลจากแม่น้ำ หวั่นเชื้อโรคแพร่กระจาย
ศปช.เตือน 11 จว.ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำท่วม แนะปชช.ย้ายของขึ้นที่สูง
อิสราเอลเตือนภัยวันรำลึก 1 ปีสังหารหมู่
หนุ่มจีนเหินเวหาเหนือน้ำโชว์การแสดง ‘หั่วหู’

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น