“อนุทิน” คอนเฟิร์ม “ซาบิดา” ลูกสาวชาดา โหวงเฮ้งดี เหมาะนั่งรมช.มท.

“อนุทิน” คอนเฟิร์ม “ซาบิดา” ลูกสาวชาดา โหวงเฮ้งดี เหมาะนั่งรมช.มท.

“อนุทิน” คอนเฟิร์ม “ซาบิดา” ลูกสาวชาดา โหวงเฮ้งดี เหมาะนั่งรมช.มท.

 

 

ลูกสาวชาดา

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเปลี่ยนรายชื่อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย จาก นายชาดา ไทยเศรษฐ์ เป็น นส.ซาบิดา ไทยเศรษฐ์ ลูกสาวนายชาดา เรื่องนี้ทราบมาก่อนล่วงหน้าใช่หรือไม่ ว่า ให้ลงตัว ให้เกิดการทำงานที่สมูทที่สุด ซึ่งเราตกลงร่วมกันแล้ว และเปลี่ยนเพื่อให้เกิดความสบายใจกับทุกฝ่าย วันนี้เราให้ความสำคัญกับด้านจริยธรรม เพื่อไม่ให้มีปัญหาอะไรเลย ทุกอย่างต้องแห้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

“ขอบคุณ นายชาดา มาก ๆ ที่บอกว่าอย่าให้ติดอยู่กับท่าน ให้หัวหน้าจะเลือกเอาใครก็ได้ ซึ่งตนก็บอกว่าตำแหน่งนี้เป็นของ นายชาดา และพรรคภูมิใจไทยได้ส่งรายชื่อใหม่ไปเมื่อเช้านี้ ไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้ว เพราะ นส.ซาบิดา ไทยเศรษฐ์ เขาเป็นคนใส ๆ ประกอบธุรกิจ และเรียนจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ซึ่งตนได้พบกันแล้วเมื่อคืนนี้”

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ทุกอย่างจบเมื่อวานนี้ตอนเย็น ตนขอให้ นายชาดา พามาพบ เนื่องจากไม่คุ้นกับลูกสาวของนายชาดา ตนเป็นคนสัมภาษณ์เอง โหงวเฮ้งดี พร้อมย้ำว่า ไม่มีติดในเรื่องข้อกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่ลงตัวให้ดี เพื่อไม่ให้มีปัญหา และยืนยันว่าเป็นคนละเรื่องกับความขัดแย้งการลงสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้สองพี่น้องมีปัญหากัน และในส่วนพรรคภูมิใจไทยนิ่งเท่านี้ ไม่มีไหวแล้ว

เมื่อถามว่า มีความเชื่อใจหรือไม่ ที่ส่ง นส.ซาบิดา มาแทน นายอนุทิน ระบุว่า ก็ต้องเชื่อ เขาให้ลูกสาวมาทำงานแทน และนายชาดา ทำงานร่วมกันมานาน เขาก็ต้องช่วยลูกสาวทำหน้าที่ หลานก็ยังอยู่ ลูกก็ยังอยู่ พ่อก็อยู่

เมื่อถามย้ำว่า นายชาดา จะกลับไปช่วยงานที่สภา ใช่หรือไม่ นายอนุทิน เผยว่า นี่คือจุดแข็งด้วยซ้ำ เพราะนายชาดายังคงดำรงตำแหน่ง สส. ทุกครั้งก็มีบทบาทในการเป็นตัวแทนทำหน้าที่กรรมาธิการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น