เปิดนาที รวบชายคลั่ง ขับ 6 ล้อชนชาวบ้านแล้วหนี ตำรวจไล่ล่าระทึกสกัดยิงยางรถ คุมตัวส่งดำเนินคดี

เปิดนาที รวบชายคลั่ง ขับ 6 ล้อชนชาวบ้านแล้วหนี ตำรวจไล่ล่าระทึกสกัดยิงยางรถ คุมตัวส่งดำเนินคดี

4 ก.ย.67 มีรายงานระบุว่า เมื่อเวลาา 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระทึกกลางกรุง บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ย่านพระราม 4 โดยนายเม ( นามสมมุติ) ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามชายขับรถบรรทุก6ล้อ ที่ไม่มีกระบะข้างหลัง โดยคนขับคล้ายมีอาการคลุ้มคลั่งเสียสติ ขับรถ 6 ล้อ วนรอบ ระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์ และมุ่งหน้าขาออก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และตำรวจพยายามไปสกัดกั้นด้วยการขึ้นไปบนรถบรรทุกคันดังกล่าวและทุบกระจกรถ เพื่อหยุดยั้ง แต่คนขับได้ใช้มีดฟัน ทำให้ตำรวจต้องล่าถอย ก่อนที่ตำรวจอีก 3 นาย ระดมยิงยางรถ เพื่อสกัดกั้นไม่ให้รถเคลื่อนที่ แต่ชายคนขับพยายามขับเบียดขวา และตบออกซ้าย ทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของประชาชนที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ขับเลี้ยวขวามุ่งหน้าท่าเรือ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตามไล่ล่าอย่างระทึก

 

 

 

โดยนาย ทวีชัย เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง ตนเองกำลังซ่อมรถให้ลูกค้า และเห็นตำรวจยิงยางสกัดรถหกล้อ แต่สกัดไว้ไม่ได้ ทำให้ลูกค้าที่อยู่ในร้านตกใจกลัวว่าจะโดนลูกหลง ก่อนที่รถบรรทุกดังกล่าวจะขับหลบหนีมุ่งหน้าไปยังท่าเรือ จากนั้นตนเองก็กลับเข้ามาในร้านซ่อมรถให้ลูกค้าต่อ

 

ด้านพันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.51 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุกเฉี่ยวชน ท้ายรถเก๋ง สีขาว และผู้แจ้งได้ยินเสียงปืน ก่อนขับรถเข้าไปหลบอยู่ในปั๊มน้ำมัน ย่านคลองตัน จากนั้นตำรวจสายตรวจได้ไปพบผู้แจ้ง ซึ่งอยู่ในอาการตกใจหวาดกลัว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ถนนพระราม4 ซึ่งคนขับเป็นชาย และหญิงเป็นแฟนนั่งซ้อนมาด้วย ถูกรถบรรทุกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างทำ CPR อยู่ที่โรงพยาบาลรวมใจรัก และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

หลังก่อเหตุแล้วคนขับรถบรรทุกได้ขับรถซิ่งหนี แล้วไปชนท้ายของรถเก๋งของผู้แจ้งเหตุที่จอดรถขวาง แต่คนขับรถบรรทุกได้ชนท้ายรถ แล้วหลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะไปสกัดจับตามคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และรถบรรทุกหลบหนีไปจอดอยู่ที่คลองบางน้ำจืด จังหวัดสมุทรปราการ แล้วตัดสินใจมุดลงท่อน้ำเสีย แถวคลองบางน้ำจืด หลังปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีความผิด แต่ทางตำรวจได้มุดลงไปจับถึงในท่อช่วยเหลือผู้ก่อเหตุได้ทัน

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพหมดแรงจากการหลบหนี ตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย เชียงราย ย้ำรัฐบาลไม่ทิ้งประชาชน
สพฐ. จับมือ กกต. สร้างพลเมืองวิถีใหม่ ฉลาดรู้ ฉลาดคิด ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
เตรียมจัดงาน เทศกาลกินเจเมืองพัทยา ปี 67 ยิ่งใหญ่
สพท.น่าน โชว์ผลการพัฒนา คุณภาพทุกโรงเรียน สร้างความเท่าเทียม เครือข่ายกลุ่มโรงเรียน ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย 3 ผอ. เขต
อัปเดต "ทหาร" ลุยขนโคลน “บ้านคุณตาขาว” ฟื้นฟูล้างบ้าน-เก็บขยะชิ้นใหญ่ คืบหน้ากว่า 30%
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
ปักกิ่งประดับ 'ตะกร้าดอกไม้' ใหญ่ยักษ์ รับวันชาติจีน
"นายกฯ" สั่งตั้งศปช.ส่วนหน้าที่เชียงราย วางกรอบทำงาน 30 วัน มอบ “มท.4” เป็นประธานศูนย์ พร้อมกำชับเร่งเยียวยา
“นายกฯ” เซ็นตั้ง “บิ๊กต่าย” นั่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.หลัง “บิ๊กต่อ” เกษียณ
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติให้ "แอดมิน เพจขาหมูแอนด์เดอะแก๊งค์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น