ยังไร้วี่แวว “นทท.เบลเยี่ยม” หายตัว ลึกลับ พบแต่จักรยาน จอดทิ้งไว้ทางขึ้น “น้ำตกแม่เย็น”

ยังไร้วี่แวว "นทท.เบลเยี่ยม" หายตัว ลึกลับ พบแต่จักรยาน จอดทิ้งไว้ทางขึ้น "น้ำตกแม่เย็น"

Top news รายงาน วันนี้ (7 กันยายน 2567) พ.ต.ท.สุวิทย์ บุญยะเพ็ง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้จนถึงช่วงเช้าได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวหายตัวลึกลับ เบื้องต้นรับแจ้งเหตุเป็นนักท่องเที่ยวหญิง ชาวเบลเยี่ยม (ชื่อ Cloe Ferari) อายุ 28 ปี หายตัวออกไปจากที่พักพร้อมรถจักรยาน จึงได้สนธิกำลังกับฝ่ายปกครองอำเภอปาย, ตำรวจภูธร สภ.ปาย, หน่วยกู้ภัยปายสามัคคีฯ, กู้ชีพกู้ภัย อบต.แม่ฮี้, ทีมเอนดูโร่ปาย และหน่วยทหาร ร.7 พัน.5 อ.ปาย ได้ออกค้นหาในบริเวณใกล้เคียงทุกจุด และประสานผู้ใหญ่บ้านชาวบ้านหมู่บ้านใกล้ๆ ช่วยให้เบาะแสและติดตามหาตัวนักท่องเที่ยวหญิงคนดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ในเบื้องต้นในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ มีคนพบรถจักรยานจอดทิ้งไว้ที่บริเวณทางขึ้นน้ำตกแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามไปทางน้ำตกแม่เย็น ท่ามกลางฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลาก จนรถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านได้ จนกระทั่งเวลา 22.15 น.คืนที่ผ่านมา ทำให้ทีมงานต้องยุติการค้นหา และจะเริ่มทำการออกค้นหาอีกครั้งในวันนี้

 

 

นายเอนก ปันทะยม นายอำเภอปาย ได้รับรายงานความคืบหน้าการค้นหาบุคคลที่หายตัว ว่า ในการออกตามหา และค้นหาบุคคลดังกล่าวในบริเวณที่พบจักรยาน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสื้อผ้า หรือ สิ่งบอกเหตุแต่อย่างอื่นอย่างใด และไม่สามารถเข้าไปหาตามเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติน้ำตกแม่เย็นได้ เพราะช่วงหัวค่ำมีฝนตกหนักทำให้ปริมาณน้ำหัวแม่เย็นมีปริมาณสูงขึ้น ทำให้ไม่สามารถเดินเท้าข้ามผ่านไปได้ โดยเช้าวันนี้ 7 ก.ย.67 ได้สั่งระดมกำลังและแบ่งเจ้าหน้าที่แบ่งสายออกค้นหานักท่องเที่ยวที่หายตัวลึกลับโดยเบื้องต้นคาดว่าอาจหลงทาง

 

 

 

ด้าน นายเรืองฤทธิ์ ผลดี หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำหรับการวางแผนในการออกค้นหานักท่องเที่ยวรายนี้ได้มีการแบ่งการทำงาน โดยจัดทีมค้นหา ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง, สภ.ปาย , กู้ชีพกู้ภัยทุกสาขาในอำเภอปาย, ฝ่ายทหาร – ทีมหาข้อมูลประกอบ เช่น ตรวจสอบที่พัก เพื่อนสนิท หรือผู้พบเห็น และตรวจสอบตาม รร. ที่พักต่างๆ ที่คาดว่า ผู้สูญหาย อาจเข้าไปพักเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น