kiddee idol ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2

จบสวยงาม "kiddee idol Season 2" เยาวชนต้นกล้าดีมีคุณธรรม 2 เยาวชนชนะเลิศ พร้อมนำประสบการณ์ความรู้ต่อยอดสร้างเมล็ดพันธุ์ ต้นกล้าแห่งคุณธรรมต่อ

จบลงอย่างสวยงามสำหรับ “kiddee idol Season 2เยาวชนต้นกล้าดีมีคุณธรรม ได้ 2 เยาวชนชนะเลิศแล้ว พร้อมนำประสบการณ์ความรู้ที่ได้ ไปต่อยอดสร้างเมล็ดพันธุ์ต้นกล้าแห่งคุณธรรมต่อไป

 

การประกวดคิดดี Idol season 2 รอบตัดสิน จัดขึ้นที่ห้องประชุมสันติธำรง อาคารศูนย์สันติภาพ กองทัพไทย 60 ปี กองบัญชาการกองทัพไทย แจ้งวัฒนะ

จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(8ก.ย.) มีพันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ GLO ผู้สนับสนุน คิดดี Idol ให้เกียรติเป็นประธาน ส่วนฝั่ง”มูลนิธิยังมีเรา” มีคุณสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศสถานีข่าว Top News ผู้แทนมูลนิธิยังมีเรา ร่วมกิจกรรม

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและคึกคัก น้องๆkiddee idol ทั้ง 8 คนตัวแทนแต่ละภาค ที่เคยผ่านโครงการ คิดดีแคมป์ “คิดดี ต้นกล้าดีมีคุณธรรม Season 2 มาเก็บตัวเข้าค่าย kiddee idol ที่กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน รวม 5 วัน พร้อมกับพาน้องไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน ได้เรียนรู้ ฝึกฝนพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ เช่น ด้านวิชาการ ด้านพัฒนาบุคลิกภาพ การแสดง การร้องเพลง ด้านการเต้น ได้ติวเข้มเติมเต็มความรู้สู่การพัฒนาเป็นไอดอลที่คิดดีทำดี เป็นตัวอย่างที่ดี

 

kiddee idol

 

โดยน้องๆทั้ง 8 คน ต่างได้แสดงความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่ ทั้งการเต้น การตอบคำถามของกรรมการ ที่แต่ละคำตอบ เรียกเสียงฮือฮา และความสนุกสนานให้กับบรรดาผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งแสดงถึงความคิดทัศนคติ จากการเข้าค่ายkiddee idol ครั้งนี้

แล้วเมื่อมาถึงช่วงเวลาที่สำคัญมีการประกาศ kiddee idol season 2 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวกัญญาวีร์ ธูสรานนท์ น้องถิงถิง จาก โรงเรียนสตรีวัดระฆัง กรุงเทพมหานคร และ นายธนทัต บัวสุวรรณ น้องวสันต์ จาก โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย จ.นครราชสีมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวพิระขวัญ สุธีเกษมวิทย์ (มิเกล) จาก โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา และ นายเอกอรุณ สดใส (ปาร์ตี้)จาก โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย จ.ราชบุรี

รองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวมนัสนันท์ ขันทอง (ออมสิน) จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จ.สงขลา และ นายศุภกร พรมจัก (โอปอล) จาก โรงเรียนแม่หอพระวิทยาคม จ.เชียงใหม่

นอกจากนี้ ยังมีรางวัล Rising Star น้องๆที่ได้รับรางวัลไป ได้แก่ นางสาวสุภนิดา ผลสุรินทร์ (อังตี้) จาก โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ จ.เชียงใหม่ และ นายชิติพัทธ์ ไชยอาจ (ปูน) จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ๒ จ.สงขลา

 

 

น้องวสันต์ ตัวแทนคิดดี Idol จากจังหวัดนครราชสีมา และน้องถิงถิง ตัวแทนคิดดีไอดอล จากภาคกลางกรุงเทพมหานคร สองผู้ชนะเลิศคิดดีไอดอลซีซั่น 2 กล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายเยาวชนคิดดีไอดอล ขอบคุณเพื่อนๆ คิดดี idol ตัวแทนจากภาคอื่นๆ ที่ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกว่า5วัน ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนผู้ใหญ่ใจดีทั้งสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและมูลนิธิยังมีเรา ที่มอบโอกาส ในการเข้าค่ายเยาวชนดีๆ จากนี้จะนำความรู้ประสบการณ์ที่ได้ไปต่อยอด ไปยังเพื่อนๆคนในครอบครัวต่อไป

 

 

ด้านพันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ GLO กล่าวว่า Kiddee Idol เป็นกิจกรรมที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างจิตสำนึก เพาะพันธุ์ต้นกล้าดีมีคุณธรรมให้กับเยาวชน สร้างเกราะป้องกันต่อสิ่งยั่วยุไม่ดีต่างๆ ทั้งการพนันออนไลน์และอื่นๆ ยืนยันสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะสนับสนุนโครงการดีๆ ใน Season ต่อๆไป

 

 

สำหรับ kiddee idol ปีนี้ จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ขอให้ติดตามต่อไปในปีหน้า ซึ่งจะสนุกเข้มข้น และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆความรู้ดีๆให้กับเยาวชนของชาติในอนาคต ต่อไป

 

 

ขณะที่ตัวแทนมูลนิธิยังมีเรา อย่างคุณสถาพร เกื้อสกุล เปิดเผยถึงความสำเร็จของโครงการ “Kid Dee idol ว่า kiddee idol มุ่งเน้นไปที่การสร้างต้นกล้าคุณธรรมในกลุ่มเยาวชน ซึ่งได้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง เป็นค่าย 4 ภูมิภาค ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ และภาคกลาง ซึ่งมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม มากกว่า 500 คน ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในเรื่องคุณธรรมและจริยธรรมอย่างชัดเจน ผ่านกิจกรรมต่างๆ จากค่ายและการทำกิจกรรม Roadshow ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทัศนคติและพฤติกรรมที่ดีขึ้น จากความสำเร็จใน season ที่ 1 ส่งต่อมายัง season ที่ 2 ในปีนี้ ซึ่งทำให้โครงการได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากโรงเรียนและผู้ปกครอง ซึ่งช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับกิจกรรมและเพิ่มความยั่งยืน ของโครงการสืบต่อไป

 

 

สำหรับภารกิจของน้องๆ kiddee idol ทั้ง8คน จะเป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิยังมีเราในการสื่อสารกิจกรรมดีๆต่อสังคมและสาธารณประโยชน์ พร้อมเป็นแกนนำเยาวชน สร้างเครือข่ายเยาวชน 4 ภูมิภาค ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในบริบทต่างๆ และน้องจะเป็นกระบอกเสียงทางสังคมในมุมเยาวชน และร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆทางสังคม ต่อไป

ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบคุณสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่เล็งเห็นความสำคัญสนับสนุน “มูลนิธิยังมีเรา” ในกิจกรรม Kid Dee Idol Boy&Girl 2024 ได้เกิดกิจกรรมดีๆแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น