“อนุทิน” เมินม็อบต้านทักษิณ ชี้ทุกคนมีสิทธิคิดเห็น แต่ต้องอยู่ในกรอบ เชื่อ “อุ๊งอิ๊ง” เป็นนักบริหารที่ดี พร้อมรับฟัง

“อนุทิน” เมินม็อบต้านระบอบทักษิณ เตรียมเคลื่อนไหว ชี้ทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เชื่อ แพทองธาร เป็นนักบริหารที่ดี รับฟัง-ทำเพื่อประโยชน์สูงสุดบ้านเมือง

“อนุทิน” เมินม็อบต้านทักษิณ ชี้ทุกคนมีสิทธิคิดเห็น แต่ต้องอยู่ในกรอบ เชื่อ “อุ๊งอิ๊ง” เป็นนักบริหารที่ดี พร้อมรับฟัง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

9 กันยายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีกลุ่มเครือข่ายต้านระบอบทักษิณ เริ่มออกมาเคลื่อนไหวและมีรวมตัวเดินทางไปทำเนียบรัฐบาล 17 ก.ย.นี้ จะทำให้ความวุ่นวายจุดติดหรือไม่ว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น แต่ขอให้อยู่ในกรอบ และขอให้ใช้ข้อมูลต่าง ๆ โดยไม่ใช่วาทะกรรมสาดใส่กัน หากเป็นข้อเท็จจริงอะไรผิดก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แก้ไขปรับปรุง แต่ต้องเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงอย่าไปคาดเดา

 

ส่วนประเมินว่าเหตุการณ์จะกลับไปเหมือนในอดีตหรือไม่ นายอนุทิน มองว่า ขณะนี้มีการพิสูจน์ข่าวสารได้ใครพูดในสิ่งที่เกิดเกิดขึ้นจริง หรือปรุงแต่งขึ้นมา ตนก็ติดตามดูมีหลายประเด็นที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง และตนก็รู้จักหลายท่านในนั้น บางท่านสนิทหน่อยก็โทรไปหรือไลน์ไปเรียนให้ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก็ช่วยอธิบายชี้แจง “คนนั้นมีสิทธิ์พูด คนนี้ไม่มีสิทธิ์พูด ถ้าพูดอย่างนี้ยิ่งทำให้เกิดความขัดแย้งขอเอาความจริงพูดกัน”

 

ขณะเดียวกัน นายอนุทิน ระบุว่า ขณะนี้รัฐบาลยังทำงาน และยังแถลงนโยบาย การที่จะวิพากษ์วิจารณ์หรือบอกว่าทำผิดทำถูกต้องให้รัฐบาลได้ทำหน้าที่ก่อน ตรงไหนไม่ดีก็วิพากษ์วิจารณ์มา ตนเชื่อว่ารัฐบาลนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นคนฟังและเป็นคนที่พร้อมจะทำหน้าที่เป็นประโยชน์สูงสุด พร้อมจะทำหน้าที่เป็นประโยชน์สูงสุดของบ้านเมือง จากที่สัมผัสท่านมา 2-3 สัปดาห์เรื่องงาน ตนมั่นใจว่าท่านเป็นนักบริหารที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น