ชายฝรั่งเศสกลับมาขึ้นศาล คดีวางยาภรรยา ให้ชายแปลกหน้าข่มขืนเกือบ 10 ปี

ชายฝรั่งเศส ผู้ต้องหาฐานชักชวนชายแปลกหน้า51 คน ข่มขืนภรรยาที่ถูกวางยาสลบ จะกลับมาขึ้นศาลตามกำหนด หลังอ้างมีอาการปวดท้อง และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ผู้พิพากษากล่าวว่า โดมินิก เปลิโกต์ ชายชาวฝรั่งเศส วัย 71 ปี ที่กำลังถูกพิจารณาคดี ฐานวางยาสลบภรรยา และชักชวนชายแปลกหน้า 51 คนข่มขืนภรรยาที่บ้านของตัวเอง ต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 10 ปี จะกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันพุธ

โดมินิก ถูกนำตัวขึ้นศาลตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับชายอีก 50 คน อายุระหว่าง 26 ถึง 74 ปี ขณะที่ผู้ต้องหาคนสุดท้ายยังคงหลบหนี ในข้อกล่าวหามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีที่ทำให้ฝรั่งเศสตกตะลึง แต่เมื่อวันอังคาร โดมินิกไม่ได้มาปรากฏตัว เนื่องจากเข้ารักษาอาการปวดท้องในโรงพยาบาล แต่แพทย์ได้ออกใบรับรองว่า เขามีสุขภาพแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ ทำให้มีคำสั่งอนุญาตให้ย้ายเขาจากห้องขัง มาขึ้นศาล ผิดจากการคาดการก่อนหน้าว่า การพิจารณาคดีอาจถูกเลื่อนออกไป

จากคำให้การของ จิเซล เปลิโกต์ วัย 71 ปี อดีตภรรยาและเหยื่อ เธอกล่าวว่า มีอาการความจำเสื่อมที่แปลกประหลาดมาเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งตำรวจเปิดโปงการล่วงละเมิดโดยบังเอิญ หลังจากที่โดมินิกถูกจับได้ว่า แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในพื้นที่

การข่มขืนที่ถูกกล่าวหา ส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านของพวกเขา ใน มาซอง หมู่บ้านที่มีประชากร 6 พันคนในภูมิภาคโพรวองซ์ทางใต้ โดมินิกเก็บบันทึกอย่างละเอียดเกี่ยวกับการทารุณกรรมภรรยา ซึ่งหลักฐานเหล่านี้ถูกค้นพบ หลังจากที่ตำรวจยึดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ

เจ้าหน้าที่สอบสวนกล่าวโดยอ้างหลักฐานเมื่อวันอังคารว่า จำเลยร่วมทั้งหมดกระทำการโดยที่รู้ว่าจิเซลกำลังหมดสติ อีกทั้งพบว่าบางคนกลับมาก่อเหตุอีกหลายครั้ง รวมถึงเล่าถึงกรณีของจำเลยร่วมคนหนึ่งชื่อ แมทธิว ดี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศจิเซล เช่นเดียวกับจำเลยคนอื่นๆ อีกหลายคนโดยไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัย ตำรวจพบข้อมูลการติดต่อระหว่างแมทธิวกับโดมินิก และข้อมูลในโทรศัพท์ชี้ชัดว่า แมทธิวอยู่ที่มาซองในวันเกิดเหตุ เมื่อถูกสอบสวน แมทธิวกล่าวว่า เขารู้ว่า โดมินิกจะทำให้ภรรยาของเขาหลับ แต่เขาคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของเซ็กเกม และนึกว่าเป็นเพียงแค่การจัดฉากสมมุติ

คดีสะเทือนสังคมนี้ เปิดให้สาธารณชนเข้าร่วมฟังการพิจารณาตามคำประสงค์ของจิเซล เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.คุมตัว สาวหล่อ ซิ่งเก๋งชนดะ 8 คัน ฝากขัง สารภาพสิ้น ไร้ญาติประกันตัว
"มท." เตรียมโอนเงินล็อตแรก เยียวยาน้ำท่วมเชียงราย 3.6 พันครัวเรือน
“เผ่าภูมิ” แจ้งข่าวดี “ธนารักษ์” ลดค่าเช่าที่ราชพัสดุ ลดต้นทุนทำ “ประปาหมู่บ้าน” ให้อปท.ทั่วประเทศ ช่วยปชช.มีน้ำกิน น้ำใช้
สวนนงนุชพัทยา จัดให้อีกนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยลด 50% สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระฟรีตลอดเดือนตุลาคม
"ตำรวจ" กวาดล้างแก๊งขอทานต่างด้าว ชายหาดพัทยา อึ้งพบเช่าบ้านหลังใหญ่ กินหรูอยู่สบาย
อ่วม "แม่น้ำปิง" ทะลักเข้าท่วมเต็มช่องทางจราจร ถนนวงแหวนรอบ 2 "เชียงใหม่" รถยนต์สัญจรลำบาก
ข่าวดีเคาะแล้ว "หวย N3" สลากกินแบ่งรัฐบาล "3 ตัวตรง-3 ตัวโต๊ด" พร้อมขาย 17 ต.ค.นี้ หลังทดสอบระบบเสร็จ
บุกจับคลินิกเถื่อน พบแพทย์ประจำคลินิกใช้ใบประกอบวิชาชีพปลอม
ชัดเจน "เกรท วรินทร" โชว์ใบรับรองสมาชิกสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย พร้อมให้ความรู้เรื่อง "ทอง"
เกิดเหตุไฟไหม้ "ร้านขายของโชห่วย" 3 คูหา ช่วงกลางดึก ระทึก จนท.เข้าช่วย 4 ชีวิต รอดกองเพลิงหวุดหวิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น